Tiết lộ phim đồng tính của nữ hoàng ca kịch Vương Phi

Thứ năm, 18/10/2012, 11:07
Mới đây cư dân mạng đã phát hiện ra một bộ phim của nữ ca sĩ, diễn viên gạo cội Vương Phi với đề tài tình yêu đồng tính nữ được sản xuất từ thập niên 90 của thế kỷ 20.

>>Mối tình của Vương Phi và Tạ Đình Phong dậy sóng
>>Vương Phi bị ghét vì vé đắt hơn Lady Laga 
>>Vương Phi đút túi 11 triệu USD từ quảng cáo 
>>Vương Phi bị kiện vì vi phạm tác quyền âm nhạc 

Năm 1994, Vương Phi (Faye Wong) bén duyên với điện ảnh qua bộ phim “Rừng sâu Trùng Khánh” của đạo diễn Vương Gia Vệ, thế nhưng từ năm 1990, ít ai biết tới một bộ phim khác mới được coi là tác phẩm điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nữ hoàng ca kịch làng giải trí Hoa ngữ.
 
Bộ phim điện ảnh có tên “Biệt Cơ” với đề tài đồng tính nữ được cộng đồng mạng Trung Quốc phát hiện có sự tham gia diễn xuất của Vương Phi, từng là một tác phẩm điện ảnh khá nổi tiếng những năm 90. Trong phim, Vương Phi vào vai một nữ danh ca thuộc thập niên 30 – 40 của thế kỷ trước, một nữ ca kỹ nhan sắc yêu kiều, diễm lệ vướng phải mối tình đồng tính với một người chị em. 

Tuy nhiên, khi vào vai diễn này, Vương Phi lúc đó mới là một cô gái tuổi đôi mươi, dù các nhân viên hóa trang đã cố tình che đi vẻ ngoài khá “non” của cô nhưng lại càng làm toát lên vẻ đẹp tươi tắn và căng tràn tuổi trẻ cho nhân vật.
 

Vương Phi vai A Phương trong phim "Biệt Cơ" sản xuất năm 1990 với đề tài đồng tính nữ.
 
“Biệt Cơ” có thời lượng 50 phút, Vương Phi cũng chính là người đảm nhiện vai nữ chính - ca sĩ A Phương yêu chàng trai tên Quốc (Lâm Bảo Di đóng). Người bạn tình đồng tính do nữ diễn viên Văn Tuyết Nhi thủ vai (vai A Hoa).

Nội dung phim đề cập đến mối quan hệ thân thiết của hai cô gái trẻ A Phương và A Hoa, thế nhưng tình cảm mà A Hoa dành cho A Phương lại vượt qua ranh giới tình cảm chị em thông thường.

Đến khi tình cảm giữa A Phương và bạn trai A Quốc nảy nở, cơn ghen bùng phát khiến A Hoa xuống tay hạ thủ A Quốc. Trong lúc yếu lòng và đau đớn, A Phương đã không do dự ngả vào lòng A Hoa. Thế nhưng, khi A Phương phát giác ra hành động giết người của A Hoa thì cô đã vĩnh viễn đoạn tuyệt quan hệ với người mà cô vốn coi là chị em.
 
Đáng chú ý, dù nổi danh từ sự nghiệp ca hát nhưng các ca khúc trong phim không phải do Vương Phi thể hiện. Nhiều người nhận định, có thể khi đó Vương Phi vẫn chưa nổi tiếng với ca hát bởi từ năm 18 tuổi, Vương Phi rời Đại lục đến Hồng Kông để phát triển sự nghiệp ca hát nhưng bất thành. 

Vương Phi còn lấn sân làm người mẫu trong nửa năm nhưng cũng không thấy có gì khởi sắc, sau đó cô đã chuyển qua Mỹ học một thời gian. Sau khi trở về nước mới chính thức gia nhập sân khấu nhạc Hồng Kông.

Theo GDVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn