Nguyenkim.com đạt 3 giải thương mại điện tử

Thứ năm, 08/03/2012, 09:32
Nhằm thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam, Sở Công thương TP.HCM đã tổ chức chương trình bình chọn “Website và Dịch vụ thương mại điện tử được Người tiêu dùng ưa thích nhất” năm 2011.
 
Trong đó website nguyenkim.com của Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim vinh dự được độc giả bình chọn là: Website thương mại điện tử mô hình B2C chuyên nghành điện tử - viễn thông được người tiêu dung yêu thích nhất năm 2011; Wesbite thương mại điện tử có dịch vụ chăm sóc khách hàng được yêu thích nhất năm 2011 và Wesbsite thương mại điện tử có dịch vụ giao hàng tốt nhất năm 2011.

 
Đạt được kết quả này là nhờ Nguyễn Kim liên tục đưa ra những chương trình đặc biệt cho khách hàng mua sắm online với tiêu chí mua sắm kèm niềm vui.
 
Nhân dịp 8/3, website nguyenkim.com tổ chức cuộc thi ảnh “Đàn ông vào bếp” với những giải thưởng thiết thực trong cuộc sống. Cũng trong thời gian từ 9/3 đến 15/3 tại website nguyenkim.com còn có một sự kiện đặc biệt dành cho khách hàng online chúc mừng website nguyenkim.com đạt 3 giải thưởng lớn về thương mại điện tử.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn