Điện thoại TAG Heuer Meridiist II phiên bản da cá sấu trắng

Thứ ba, 21/10/2014, 10:16
Sản phẩm là sự kết hợp giữa nghệ thuật chế tác thủ công Thụy Sỹ với công nghệ hiện đại nên mỏng nhẹ, thời trang, đảm bảo hiệu suất hoạt động.
Gõ caption vào đây

Model được trang trí bởi hàng trăm viên kim cương trên bàn phím.

Để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, đặc biệt là những nữ doanh nhân thành đạt, Meridiist II được thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản trước. Màn hình rộng hơn và tăng độ phân giải, tích hợp nhiều tính năng mới. Sản phẩm được đính 160 viên kim cương trên bàn phím, 14 viên trên phím trung tâm và 33 viên ở nắp sau điện thoại, kết hợp da cá sấu màu trắng với đường vân tự nhiên.

Bên cạnh đó, màn hình và bàn phím sản xuất từ tinh thể saphire, chất liệu được đánh giá cao bởi độ rắn chắc, độ truyền xạ và tính ổn định cao trong nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

Người thợ thủ công phải khéo léo và tỉ mỉ nhằm đảm bảo từ độ sáng, màu sắc đến cấu trúc của từng tinh thể saphire để đồng nhất và phù hợp với thiết kế chung của chiếc điện thoại. Tổng cộng 103 carat tinh thể saphire chống xước được đính vào model, tạo tính thẩm mỹ tổng thể cũng như phù hợp với các quy tắc thiết kế nguyên bản từ chiếc Meridiist đầu tiên.

Gõ caption vào đây

Da cá sấu trắng ở phần lưng của máy.

Nắp pin điện thoại được bọc da cá sấu Mississippi màu trắng, kết cấu thép không rỉ đánh bóng và tinh thể saphire chống xước. Màn hình không viền, các phím bấm có tùy chọn hiển thị ánh sáng bạc trắng giúp người sử dụng và đọc thông tin dễ dàng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Meridiist II còn một số phiên bản khác thích hợp với phái đẹp nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế dành riêng cho quý bà như bản da cá sấu màu hồng đính sapphire hay 4 bản có chất liệu vàng hồng sang trọng.

Máy được tích hợp dịch vụ cá nhân hóa độc quyền Concierge, hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi chỉ với một phím bấm đơn giản. Ví dụ, chủ nhân điện thoại muốn có vé của một chương trình biểu diễn hay đặt chỗ trong nhà hàng đều được dịch vụ đáp ứng.

Model hỗ trợ tính năng 2 SIM hoạt động song song, người dùng có thể chuyển đổi theo cách thủ công hoặc tự động.

Gõ caption vào đây

Sản phẩm được chế tác thủ công kết hợp với công nghệ hiện đại.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ tính năng GMT thời gian kép, chỉ cần chạm vào nút ứng dụng để bật chức năng múi giờ thứ hai của thiết bị trên màn hình OLED. Pin dung lượng cao trên máy đảm bảo thời lượng đàm thoại khoảng 7 tiếng, 28 ngày ở chế độ chờ và 15 giờ phát MP3 liên tục.

Điện thoại Meridiist II phiên bản da cá sấu trắng có giá 319 triệu đồng. Tất cả các sản phẩm điện thoại của Dior, Versace, TAG Heuer được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Atelier Haute Communication (shop 2-11A, tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, điện thoại: 04.39378081 và Toàn Cầu Shop số 44B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn