Top các smartphone đón đầu công nghệ 4G

Thứ ba, 21/10/2014, 10:08
Công nghệ 4G ngày càng phát triển và đang được triển khai khắp thế giới. Để khai thác đầy đủ ưu thế của mạng di động mới này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn 14 chiếc điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay.

1. Google Nexus 5

Ảnh minh họa

Vô địch khi so sánh tỉ lệ chất lượng/giá cả, Google Nexus 5 là chiếc smarphone được trang bị phiên bản hệ điều hành Android 4.4, màn hình 4,9-inch. Kết nối 4G cực đỉnh. Cùng với bộ vi xử lý cực mạnh. Tuổi thọ pin và chất lượng ảnh chụp là hai điểm yếu của thiết bị này. Giá của sản phẩm : 349 euro.

2. HTC one

Ảnh minh họa

HTC one được trang bị màn hình lớn (4,7-inch), gam màu tươi sáng để tận dụng mạng 4G khi bạn lướt web. Bộ vi xử lý lõi tứ và độ nhạy cao của thiết bị cho phép bạn tải (các ứng dụng, video, hình ảnh …) về với tốc độ cực nhanh. Ngoài 4G, bạn sẽ tận hưởng WiFi, công nghệ NFC và công nghệ DLNA. Phiên bản hệ điều hành: Android 4.1, giá bán : 448,94 euro.

3. HTC one Max

Ảnh minh họa


Người anh em của HTC one, Max thu hút người dùng bằng kích cỡ màn hình đầy ấn tượng của thiết bị này (5,9-inch). Một cảm biến dấu vân tay được gắn ở vỏ mặt sau, nhưng điều này lại khiến Max ít hấp dẫn hơn so với iPhone 5S. Nếu tuổi thọ pin của smartphone này không thể chê được thì, chúng tôi lại tiếc về chất lượng ảnh của nó. Một số thông số khác: hệ điều hành Android 4.3.

4. iPhone 5S

Ảnh minh họa

Điện thoại thông minh iPhone 5S mới tương thích với mạng 4G của các nhà dịch vụ di động. Trình duyệt Safari rất nhạy. Tiếc thay, màn hình không vượt quá 4-inch. Bạn sẽ có thể sử dụng công nghệ Touch ID để mở khóa điện thoại di động của mình qua dấu vân tay. Hệ điều hành: iOS 7.

5. LG Optimus F5

Ảnh minh họa

LG Optimus F5 được tung ra với giá niêm yết 300 euro. Với mức giá này, bạn có thể lướt web và download với tốc độ cực nhanh, nhưng bạn sẽ phải hài lòng với một máy ảnh 5 megapixel và độ phân giải màn hình hơi kém một chút. Tiếp theo, hệ điều hành: Android 4.1, màn hình: 4,3-inch và giá bán:99,90 euro.

6. LG G2

Ảnh minh họa


G2 LG bấm các nút điều khiển trên vỏ mặt sau của nó. Quy trình làm việc có một chút xáo trộn nhưng lại có tính thiết thực. Bộ vi xử lý mạnh mẽ và đảm bảo tốc độ hoạt động trong mọi lĩnh vực. Công nghệ 4G cho phép bạn kết nối mạng ngay lập tức. Máy ảnh 13 megapixel thật tuyệt. Tiếc là khả năng lưu trữ không thể mở rộng. Thông số khác: hệ điều hành Android 4.2, màn hình 5,2-inch.

7. Motorola Moto X

Ảnh minh họa


Motorola Moto X hiện đang có mặt tại Pháp. Kết nối 4G thật tuyệt. Tuy nhiên bộ vi xử lý lõi kép hơi lỗi thời. Bù lại chiếc điện thoại thông minh này được trang bị hệ điều hành Android 4.2, màn hình 4,7 inch và giá bán 379,90 euro.

8. Nokia Lumia 625

Ảnh minh họa

Không cần phải chi một khoản tiền lớn để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh tương thích 4G với chất lượng tốt. Bằng chứng là Nokia Lumia 625, với màn hình 4,7 inch, hệ điều hành Windows Phone 8 cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với giá 189 euro. Một lần nữa, nhược điểm của smarphone này là cảm biến ảnh chỉ 5 megapixel.

9. Nokia Lumia 925

Ảnh minh họa


Thuộc dòng điện thoại thông minh cao cấp, Nokia Lumia 925 kết nối với Internet qua mạng 4G. Chúng ta có thể tìm thấy tất cả các ứng dụng Microsoft và Nokia để làm việc, nghe nhạc hoặc được chỉ đường đi bộ và đi ô tô. Camera 8,7 megapixel thật thuyết phục người dùng. Thông số khác : phiên bản hệ điều hành mới nhất Windows Phone 8, màn hình 4,5 inch và giá 399,90 euro.

10. Nokia Lumia 1320

Ảnh minh họa


Lumia Nokia 1320là chiếc phablet đầu tiên của nhà sản xuất Phần Lan. Màn hình 6 inch, dễ chịu khi sử dụng mặc dù tổng thể thiết bị chưa được trau chuốt lắm. Giá bán : 290,99 euro. Hệ điều hành Windows Phone cho phép nhúng một loạt các phần mềm Nokia dành cho âm nhạc hoặc điều hướng. Nhưng tính năng chụp ảnh lại làm người dùng thất vọng.

11. Samsung Galaxy Ace 3

Ảnh minh họa



Ngoài dòng sản phẩm cao cấp, Samsung cũng tung ra mô hình điện thoại thông minh tương thích 4G giá rẻ, đó là Samsung Galaxy Ace 3. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý lõi kép và màn hình không vượt quá 4 inch, hệ điều hành Android 4.2. Với chất lượng tuyệt vời như vậy, nhưng thiết bị chỉ niêm yết giá 209,90 euro, giá hợp lý với túi tiền của bạn.

12. Samsung Galaxy Note 3

Ảnh minh họa


Những cư dân mạng hoặc truy cập video sẽ được hưởng lợi từ hai tính năng :kết nối 4G và màn hình cỡ lớn 5,7 inch. Samsung Galaxy Note 3 là một trong những phablets tốt nhất trên thị trường hiện nay, cả về ảnh, hệ thống âm thanh hoặc tuổi thọ pin. Thiết bị này được trang bị hệ điều hành Android 4.3, và có giá 491,19 euro.

13. Samsung Galaxy S4

Ảnh minh họa


Samsung Galaxy S4 là một trong những điện thoại thông minh 4G tốt nhất hiện nay với màn hình 5 inch, máy ảnh 13 megapixel và bộ vi xử lý tốc độ nhanh nhất. Hệ điều hành : Android 4.2, giá bán :549 euro.

14. Sony Xperia Z1

Ảnh minh họa

Sony Xperia Z1 lướt sóng 4G. Lưu ý rằng bạn cũng có thể làm điều đó trong phòng tắm hoặc bể bơi vì chiếc điện thoại thông minh này có chức năng chống thấm nước. Ưu điểm khác của thiết bị : máy ảnh trên 20 megapixel, hệ điều hành Android 4.2, màn hình 5-inch.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn