8 ứng dụng không thể thiếu trong smartphone của các tín đồ tự sướng

Thứ năm, 30/04/2015, 06:50
Những ứng dụng này sẽ giúp tấm hình của bạn nổi bật và hoàn thiện hơn.    
Để có một tấm hình chụp ảnh tự sướng đẹp, một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa mạnh mẽ là điều không thể thiếu. Dưới đây là 8 trong số các ứng dụng di động mà bạn có thể tải về để làm tấm hình của mình nổi bật hơn.

Facetune là một trong những ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng được đánh giá cao nhất hiện nay. Business Insider đánh giá Facetune có khả năng mạnh mẽ như một phiên bản Photoshop dành cho di động nhưng có cách sử dụng rất đơn giản. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tẩy bỏ các khuyết điểm trên da hay làm trắng răng... chỉ bằng một vài cú lướt tay.
Tải Facetune tại đây (iOS) và tại đây (Android).


Perfect 365 cũng là một ứng dụng hay cho phép người dùng "trang điểm" và chỉnh sửa ảnh chụp tự sướng của mình với rất nhiều tính năng (đáng tiếc là một số tính năng sẽ yêu cầu mua trong ứng dụng). Được biết, hiện Perfect 365 đã có khoảng 55 triệu người dùng trên toàn thế giới.
Tải Perfect 365 tại đây (iOS) và tại đây (Android).


Selfie Cam là một ứng dụng giúp chụp ảnh tự sướng dễ dàng với giao diện được tối ưu để bạn có thể sử dụng được bằng một tay. Ứng dụng này ngoài ra còn có rất nhiều hiệu ứng cho người dùng như thêm vào các dòng chữ, thêm khung vào hình ảnh hay thêm các họa tiết có thể làm bức ảnh tự sướng của bạn... "nổi bật giữa đám đông".
Tải Selfie Cam tại đây (iOS).


Popagraph sẽ biến bức ảnh của bạn thành một tấm hình có phong cách và hiệu ứng 3D. Tại sao không thử biến hóa bức hình tự sướng của bạn một chút với những ứng dụng độc đáo như thế?
Tải về Popagraph tại đây (iOS).


Với những bộ lọc màu nhẹ nhàng, tinh tế, cổ điển và đậm chất nghệ sỹ, VSCO là hiện là một trong số những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh và thêm bộ lọc màu được yêu thích nhất trên cả Android và iOS. Ứng dụng này sẽ biến bức ảnh chụp tự sướng của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật.
Tải về VSCO tại đây (iOS) và tại đây (Android).


Với những tính năng chỉnh sửa đơn giản nhưng mạnh mẽ cùng nhiều tùy chọn vui nhộn, Photowonder là ứng dụng đến nay đã thu hút được hơn 100 triệu người dùng tại 218 quốc gia trên thế giới.
Tải về Photowonder tại đây (iOS) và tại đây (Android).


CreamCam là ứng dụng tập trung vào cải thiện nước da trên tấm hình tự sướng của bạn bằng cách loại bỏ các khuyết điểm nếu có ở cách mức độ nhiều hay ít khác nhau tùy chỉnh.
Tải về CreamCam tại đây (iOS).


Bên cạnh sở hữu rất công cụ làm đẹp khuôn mặt trong các tấm hình, YouCam còn có 6 chế độ tự động làm đẹp từ thấp đến cao cho bạn tùy chọn.
Tải về YouCam tại đây (Android).
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích