Bkav giới thiệu smartphone Bphone

Thứ ba, 26/05/2015, 13:20
Bphone sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ là 16GB - 64GB - 128GB với 4 màu Trắng - Đen - Vàng và đặc biệt là Vàng 24K. Giá bán chính thức là 12.450.000 vnđ cho phiên bản cấu hình thấp nhất.

Đúng 10h ngày 26/5, BKAV chính thức tổ chức lễ ra mắt mẫu smartphone do hãng tự thiết kế, sản xuất.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Bkav cho biết, chính bản thân ông và Bkav cũng không tin được rằng họ có thể làm nên một chiếc điện thoại tuyệt vời như Bphone. Kết thúc buổi ra mắt giới thiệu chiếc điện thoại Bphone, ông Nguyễn Tử Quảng nói: "Tôi yêu Việt Nam".

Cuối cùng thì Bkav cũng công bố giá của Bphone. Có nhiều mức giá, và có thể nói là khá mềm so với những đồn đoán ở trên mạng.

Giá của phiên bản Bphone màu đen, 16GB chỉ có 9.990.000 đồng. Phiên bản 64GB, với 3 màu đen, trắng, champagne có giá 12.960.000 đồng, phiên bản vàng 24K, dung lượng 128GB có giá 20.190.000 đồng.

Bphone được phân phối qua một mạng phân phối riêng của Bkav.

Các phiên bản và giá của từng phiên bản Bphone.

Ông Vũ Ngọc Sơn khẳng định, không có chiếc điện thoại thông minh nào trên thế giới đơn giản và dễ dàng sử dụng như Bphone.

Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch mảng an ninh mạng chia sẻ về tính năng bảo mật trên Bphone.

Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch mảng an ninh mạng Bkav.

Theo ông Vũ Ngọc Sơn, Bphone là smartphone an toàn nhất thế giới. Phần mềm bảo mật được tích hợp sâu trong hệ điều hành BOS, giúp chặn các kết nối nguy hiểm, hỗ trợ chặn quảng cáo làm phiền trong các ứng dụng.

Ngoài ra, Bphone còn có khả năng kiểm soát lưu lượng 3G, chống trộm, điều khiển điện thoại từ xa. Người dùng có thể ra lệnh cho điện thoại qua internet hoặc sms, giúp kiểm soát cả khi không có internet. Bphone cung cấp cả dịch vụ lưu trữ hệ thống điện toán đám mây.

Bphone còn có chế độ riêng tư chỉ với một lần chạm, giúp người dùng có thể chia sẻ việc sử dụng với máy tính cho người khác mà không làm mất đi tính riêng tư trong máy như tin nhắn, danh bạ, ảnh, video cá nhân.

Tính năng bảo mật di động của Bkav được tích hợp trong Bphone.

Theo cảm nhận của phóng viên có mặt trong buổi tường thuật, một số ứng dụng của Bphone như đèn pin, đồng hồ, máy tính, máy ảnh, ghi chép... có bảng điều khiển được vuốt từ dưới lên, tương tự trải nghiệm trên iOs. Nó khiến cho việc sử dụng một tay khá thuận tiện.

Đang trải nghiệm ứng dụng Live Stream, có phần mềm kết nối trực tiếp đến chăm sóc khách hàng.

Trên chiếc điện thoại Bphone, người dùng được hỗ trợ hàng loạt các ứng dụng, giống như một Trợ lý toàn năng của riêng bạn. Các ứng dụng trên Bphone cho phép nhắc nhở người dùng về lịch trình, y tế, khoa học, ghi chép... từ đó đưa ra những quyết định hợp lý để điều chỉnh sức khỏe của bạn.

Ứng dụng trợ lý sức khỏe trên Bphone.

Bkav đã phát triển riêng một trình duyệt web trên nền Chrome (của Google) cho Bphone cho phép người dùng mở và đóng trang chỉ với 1 tay.

Nguyễn Tử Hoàng, Phó Chủ tịch Bkav giới thiệu phần mềm. Bkav đã phát triển riêng hệ điều hành cho Bphone (hệ điều hành BOS) trên nền tảng Android 5.

Với hệ điều hành BOS, chiếc Bphone sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm bằng một tay cực kỳ thuận tiện và thoải mái. Phó Chủ tịch Bkav cũng khẳng định, khi dùng Bphone, người dùng sẽ cảm thấy sướng hơn hẳn so với những chiếc điện thoại smartphone cùng đẳng cấp khác.

Bkav phát triển hệ điều hành riêng cho chiếc Bphone của mình, được gọi tên là BOS.
Dùng Bphone sẽ cho trải nghiệm sướng hơn hẳn.

Bphone là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ Transfer Jet. Đây là công nghệ truyền tải dữ liệu tốc độ nhanh của Toshiba, có tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 500 lần so với NFC, công nghệ truyền tải dữ liệu phổ biến hiện nay trên các smartphone.

Những tính năng ưu việt của công nghệ Transfer Jet được cấu hình trong Bphone.
So sánh tốc độ truyền tải dữ liệu của Transfer Jet và NFC.
Thông điệp của BKAV: Hãy quên NFC đi!

Âm thanh như đang trong rạp hát, Chất lượng hàng đầu thế giới. BKAV cũng khuyến cáo sử dụng tai nghe chất lượng cao khi nghe âm thanh trên Bphone.

Bkav đã đầu tư để Bphone là máy nghe nhạc cao cấp nhất, với khả năng tái tạo âm thanh đạt chất lượng gần tương đương chất lượng nghe đĩa than.

Có khả năng chơi nhạc 24bit, 192 KHz.

Theo giới thiệu của phía BKAV, chiếc Bphone mới của họ có độ trung thực màu màn hình thuộc vào bậc nhất thế giới.

Độ trung thực màn hình hàng đầu thế giới. Ảnh: Nam Zulu

Máy được trang bị pin 3.000 mAh, dày 7,5cm, camera 13MP (không lồi), camera trước có độ phân giải 5MP, góc rộng 88 độ (chụp selfie được khung cảnh rộng hơn).

Camera của Bphone có khả năng chụp trước, lấy nét sau.

Bphone là 1 trong 2 mẫu smartphone duy nhất trên thế giới có trang bị công nghệ fast-tracking, cho phép lấy nét nhanh 120 hình/giây.

Hỗ trợ quay phim 4K.

Camera có kính saphia bảo vệ.

Chi tiết cấu hình của Bphone được so sánh với iPhone 6 Plus

Cấu hình Bphone được so sánh với iPhone 6 Plus. Ảnh: Nam Zulu

Theo BKAV, Bphone là mẫu smartphone kiểu dáng phẳng đầu tiên trên thế giới, đăng ký độc quyền kiểu dáng từ năm 2011.

Thông số cấu hình chính thức của Bphone

Máy được trang bị pin 3.000 mAh, dày 7,5cm, camera 13MP (không lồi), camera trước có độ phân giải 5MP, góc rộng 88 độ (chụp selfie được khung cảnh rộng hơn).

Các chuẩn kết nối của Bphone

Bkav đã phối hợp cùng với nhạc sỹ Huy Tuấn để tạo ra bộ nhạc chuông riêng cho Bphone.

Cấu hình của Bphone khi so sánh với iPhone 6 Plus

Theo Infonet

Các tin cũ hơn