Những phụ kiện tốt nhất cho smartphone và máy tính bảng

Thứ ba, 17/01/2012, 06:29
SaigonNews – Làng công nghệ trong những ngày vừa qua đang hướng về hội chợ hàng điện tử CES 2012 với nhiều mẫu máy tính, smartphone và máy tính bảng mới. Bên cạnh đó còn có những kiện đặc biệt dành riêng cho các sản phẩm này cũng vừa được giới thiệu.
 
Tai nghe Parrot Zik:
 
Hãng Parrot đã giới thiệu mẫu tai nghe Zik mới tại hội chợ CES 2012. Mẫu tai nghe mới này không khác nhiều so với các loại tai nghe Bluetooth bình thường, nó là một tập hợp các tính năng đặc biệt. Đầu tiên là micro của nó được tích hợp bên trong tai nghe, khiến việc đàm thoại của bạn trở nên dễ dàng và rãnh tay. Tiếp theo là tính năng cảm ứng sẽ tự động tạm ngưng đoạn âm thanh, nhạc hoặc phim mà bạn đang nghe khi bạn bỏ tai nghe ra khỏi tai. Cuối cùng là các tính năng điều khiển bằng cảm ứng và hỗ trợ công nghệ NFC cho phép bạn kết nối tai nghe với bất kỳ thiết bị nào có hỗ trợ công nghệ này.

 
Go Dap 4.0:
 
Go Dap 4.0 là một sản phẩm dành riêng cho các tín đồ của âm thanh. Đây là một thiết bị xử lý kỹ thuật số và là bộ khuếch đại âm thanh được thiết kế riêng dành cho iPhone. Với độ dày tương đương một chiếc iPhone, nó cũng được trang bị một bộ pin riêng nhằm tăng gấp đôi thời gian sử dụng iPhone. Dap Go 4.0 sẽ phân phối âm thanh một cách hợp lý tùy theo từng dòng nhạc khiến những người khó tính nhất cũng sẽ thấy dễ chịu. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ mới được bán tại Nhật Bản.

 
Yurbuds:
 
Danh sách các phụ kiện về âm thanh có lẽ vẫn đang tràn ngập trên các bảng xếp hạng. Yurbuds là mẫu tai nghe dành cho các vận động viên thể thao. Qua màn trình diễn thử nghiệm của một huấn luyện viên thể dục tập đủ các loại động tác, Yurbuds vẫn giữ được vị trí chắc chắn trên đôi tai trong khi kích thước của nó không qua cồng kềnh. Giá của nó đang được rao bán là 59 đô.

 
Pad Grip Wrapsol – miếng dính chống trơn trượt cho máy tính bảng:
 
Đơn giản nhưng hữu ích, đó là những gì mà người ta nói về phụ kiện này. Nó là một bộ kết dính đơn giản mà bạn dính vào mặt sau của các loại máy tính bảng để nó không bị trơn trượt khi bạn đặt nó trên một bề mặt nhất định. Trên lý thuyết, nó sẽ giúp cho máy tính bảng của bạn không bị rơi kể cả khi bạn đặt nó trên một bề mặt nghiêng 80 độ. Điều này đã được thử nghiệm thành công trên iPad.

 
iCade Jr và iCade cho điện thoại:
 
Là loại phụ kiện được thiết kế riêng cho iPhone, iCade Jr giống như một máy chơi game thùng nhỏ với các nút và màn hình tương tự như máy kích thước thật. Trong khi đó, iCade lại biến iPhone thành một máy chơi game cầm tay hiện đại hơn với một cần d-pad điều khiển, bốn nút bấm hành động và bốn nút càng 2 bên.

 
I’m Watch:
 
Sở hữu màn hình hiển thị 1,55 inch, chạy hệ điều hành Android và đeo được trên cổ tay là chiếc đồng hồ nhãn hệu I’m Watch. Mặc dù không có các chức năng như một chiếc điện thoại, nó cho phép bạn sử dụng một số ứng dụng như Facebook, Twitter, xem thời tiết, chứng khoán và tin tức. Điểm hạn chế là mức giá khá cao 300 đô và thời lượng pin chỉ khoảng một ngày rưỡi. Tuy nhiên, đây là một ý tưởng tốt cho những cải tiến phát triển hơn nữa trong tương lai.

Anh Vũ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích