Chi 5 đô để có bạn gái trên Facebook

Thứ hai, 16/01/2012, 10:26
SaigonNews - Bạn muốn có một bạn gái trên Facebook? Bạn muốn mạo hiểm 5 đô với hy vọng đây không phải là trò đùa hay lừa đảo? Các quảng cáo của Fiverr có thể là những gì bạn đang tìm kiếm.
 
Những người đang cảm thấy cô đơn và muốn có một bạn gái trên trang Facebook cá nhân sẽ có một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng để có thể ‘lên mặt’ với bạn bè của mình. Ngoài việc có một bạn gái để nâng cấp tình trạng bản thân, bạn còn có thể tranh đua trên bảng xếp hạng riêng của Fiverr, một trang web cho phép mọi người bán các dịch vụ cá nhân, ví dụ như “phụ nữ có thể bán tình trạng quan hệ trên Facebook của họ cho bạn”.
 
Mark Luckie, một thành viên của trang Twitter đã tìm thấy Cathy01 trên trang quảng cáo với dòng giới thiệu như sau: “Tôi sẽ làm bạn gái của bạn trong vòng mười ngày chỉ với 5 đô. Tôi là Cathy, một sinh viên 23 tuổi và sống tại thành phố New York. Ngoài ra, tôi còn có thể viết lên ‘tường’ của bạn ba tin nhắn khiến cho bạn bè của bạn có thể ghen tị với bạn. Chỉ cần gửi tin nhắn cho tôi vào hộp thư cá nhân và đường dẫn tới trang Facebook của bạn”


Cathy01 và leite686 trong hai mẫu quảng cáo 

Tuy nhiên, Mark vẫn còn đang phân vân vì một đối thủ cạnh tranh của Cathy với biệt danh là leite686 có một quảng cáo cũng hấp dẫn không kém: “Tôi có thể làm bạn gái của bạn trong bảy ngày với 5 đô. Tôi tên Victoria, tôi hiện đang là người mẫu và có nhiều tài năng như ca hát và nhảy múa. Bạn có thể chọn một trong nhiều hình ảnh của tôi trên Facebook để làm hình mặc định của bạn. Ngoài ra, để làm cho bạn bè của bạn cảm thấy ghen tị, tôi còn có thể viết lên trang của bạn ba dòng trạng thái và gửi ba tin nhắn vào hộp thư cá nhân của bạn với mức phí thêm 5 đô. Bạn còn sẽ nhận được một lá thư miễn phí đầu tiên trên Facebook khi kết nối với tôi”
 
Trong lúc viết bài này, tôi cũng đã tìm được hơn 106 mẩu quảng cáo cho kết quả tìm kiếm “facebook girlfriend” trên trang Fiverr. Những người trong quảng cáo này sẽ lừa tiền của bạn hay thật sự làm những gì họ đã viết? Những hình ảnh quảng cáo là hình thật hay chỉ là những tài khoản giả mạo?
 
Một tìm kiếm rộng hơn với từ khóa “facebook” đã cho hơn 11.300 kết quả, hầu hết trong số đó đều là những dòng quảng cáo sơ sài và những lời mời chào khiến bạn có thể móc hầu bao. Có lẽ đây chỉ là trò lừa mới để kiếm tiền của các dịch vụ lừa đảo. Tại thời điểm các tin tặc và dịch vụ lừa đảo đang hoành hành như ngày nay, người dùng nên đề cao cảnh giác và biết cách tự bảo vệ mình trước những lời mời chào hấp dẫn.

Anh Vũ

Các tin cũ hơn