Mercedes tiết lộ về S-class thế hệ mới

Thứ sáu, 13/01/2012, 07:24
Trước sự nâng cấp liên tục của các đối thủ, hãng xe Đức dự định sẽ làm mới hoàn toàn hệ thống thông tin giải trí trên chiếc S-class W222.

 

Mercedes-Benz S-class trên đường thử tại châu Âu.
Mercedes-Benz S-class trên đường thử tại châu Âu.

Mercedes hé lộ khả năng áp dụng hệ thống giải trí và cung cấp thông tin dựa trên điện toán đám mây sẽ ra mắt trên loạt sản phẩm SL roadster 2013. Một giao diện của hệ thống thông tin giải trí được thiết kế mới hoàn toàn giúp người sử dụng xe có thể tận hưởng các công nghệ thông tin giải trí tiên tiến một các dễ hàng hơn.

Dự kiến chiếc S-class thế hệ mới sẽ chính thức được xuất xưởng vào năm 2013, và sẽ có hai bản trục cơ sở thường và trục cơ sở kéo dài, cùng với lựa chọn hệ truyền động bánh sau hoặc hệ truyền động bốn bánh.

Về động cơ, S-class thế hệ mới sẽ có các phiên bản động cơ xăng V6, V8 và V12, cùng với hai phiên bản động cơ diesel V6 và bốn xi-lanh, và một phiên bản động cơ hybrid. Hộp số tự động sẽ là trang bị chuẩn trên chiếc S-class thế hệ mới.

S-class thế hệ mới đang trong quá trình thử nghiệm. Nội thất của chiếc S-class mới sẽ thay đổi, các hệ thống an toàn mới và rất nhiều tiện ích cũng sẽ trang bị.

Những đối thủ của S-Class đã có rất nhiều thay đổi, nâng cấp để tăng sức cạnh tranh. Là một mẫu xe danh tiếng trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, Mercedes-Benz S-class cạnh tranh với đối thủ như BMW series 7, Audi A8, Jaguar XJ, Lexus...

Theo Vnexpress
 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích