Galaxy S8+ màu đen cháy hàng tại VN

Thứ bảy, 06/05/2017, 08:56
Doanh số của Galaxy S8, S8+ trong ngày đầu tiên mở bán tại Việt Nam vượt xa kỳ vọng của Samsung, tạo nên kỷ lục mới về các lần bán ra flagship của hãng này.
Samsung Galayx S8 cao gấp khoảng 30% so với bản tiền nhiệm.

Không còn cảnh dòng người đứng xếp hàng để mua sản phẩm mới như thông lệ, năm nay Samsung để các hệ thống bán lẻ tự tổ chức các chương trình giao máy trong ngày đầu mở bán bộ đôi Galaxy S8 và S8+.

Có mặt từ sớm để trao máy cho những khách hàng đầu tiên, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc ngành hàng Thiết bị di động của Samsung Vina cho biết doanh số của Galaxy S8 và S8+ đã vượt xa kỳ vọng của hãng.

"Ghi nhận từ các hệ thống bán lẻ cho thấy, Galaxy S8 đã đạt con số kỷ lục của tất cả các lần bán ra flagship từ Samsung", ông Nguyễn Quang Hiền Huy chia sẻ về doanh số của bộ đôi Galaxy S8 tại Việt Nam.

Samsung Galaxy S8 và S8+ chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 5/5.

Trong ngày đầu mở bán, các hệ thống bán lẻ đồng loạt nhận định Galaxy S8 và S8+ đang nhận được lượng đặt hàng khủng. Sự xuất hiện của bộ đôi này đã cứu vớt thị trường smartphone cao cấp khỏi cảnh ảm đạm.

Tính đến cuối ngày 5/5, hệ thống bán lẻ Thế giới Di động đã giao hơn 10.000 máy đến tay người dùng. Trước đó, họ nhận được hơn 13.000 đơn hàng đã đặt cọc trước. So với con số 3.700 máy của Galaxy S7 và S7 edge, con số này cao hơn gấp nhiều lần.

Hệ thống Thế giới Di động dùng drone để trao máy cho những khách hàng đầu tiên.

Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thế giới Di động cho biết Galaxy S8 và S8+ đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng, đồng thời dự đoán doanh số sản phẩn sẽ còn tăng mạnh vào thời gian tới.

Hệ thống FPT Shop thông báo, họ đã giao khoảng 7.000 máy cho những khách hàng đặt trước. Ông Nguyễn Việt Anh, Phó tổng giám đốc FPT Shop cho biết họ nhận được đơn hàng kỷ lục so với tất cả các flagship bán ra tại Việt Nam. Rất nhiều khách hàng đặt cọc trước sản phẩm từ khi chưa có giá bán chính thức.

Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống Mainguyen cho biết họ đã giao khoảng 400 máy cho những khách hàng đặt trước. Trong ngày đầu mở bán, cũng có nhiều khách hàng đến mua dù chưa đặt trước. "Samsung Galaxy S8+ phiên bản màu đen Midnight Black đang cháy hàng, người Việt đặc biệt thích màu Midnight Black và Blue Coral", ông Nguyên tiết lộ thêm.

Samsung Galaxy S8 phiên bản màu đen được người dùng Việt đặc biệt ưa chuộng.

Lý giải về sức hút của bộ đôi Galaxy S8, ông Mai Triều Nguyên cho rằng ngoài các yếu tố về sản phẩm, Samsung đã xây dựng được niềm tin vững chắc với người dùng Việt Nam sau sự cố Galaxy Note7. Các chính sách về hậu mãi, quà tặng và chiến dịch truyền thông rầm rộ của Samsung cũng góp phần tạo nên sức hút cho bộ đôi này.

Khách hàng đến trải nghiệm Galaxy S8 và các thiết bị mới tại SES Đồng Khởi trong ngày đầu mở bán.

Thống kê tại các hệ thống bán lẻ lớn cho thấy, tỷ lệ chọn mua Samsung Galaxy S8 và S8+ là khoảng 40/60. Phiên bản màu đen chiếm đến 50% tổng số máy bán ra, tiếp theo là xanh san hô và vàng hổ phách.

"Chúng tôi đã dự đoán được điều này ngay từ khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm", ông Nguyễn Quang Hiền Huy cho biết Samsung đã chuẩn bị nguồn hàng với tỷ lệ phân bổ màu sắc phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, Galaxy S8 và S8+ có giá lần lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng. Ngoài các chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng của Samsung, các hệ thống đều đưa ra các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn. Năm nay, Samsung không áp dụng một gói quà tặng cho tất cả mà để các hệ thống bán lẻ tự đưa ra quà tặng, khiến thị trường cạnh tranh và sôi động hơn mọi năm rất nhiều.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích