iPhone 8 lộ rõ mặt lưng rò rỉ tại Trung Quốc?

Thứ bảy, 06/05/2017, 08:58
Một bức ảnh từ Weibo cho thấy thiết bị trông giống iPhone 8 như tin đồn với camera kép dọc, logo táo.    

Một tài khoản trên mạng xã hội Weibo vừa đăng tải bức ảnh cho thấy mặt lưng của thiết bị trông giống iPhone 8 theo tin đồn. Máy có camera kép theo chiều dọc thay vì đặt ngang như iPhone 7 Plus, logo táo vẫn ở vị trí cũ.

Bức ảnh rò rỉ được cho là iPhone 8, nhưng cũng có thể là một trò sắp đặt đơn giản của Photoshop. Ảnh: Weibo.

Nhìn vào thiết kế mặt sau, thiết bị này có các đường nét tổng thể như iPhone 7 và 7 Plus với khung nhôm nguyên khối, các cạnh được bo tròn. Touch ID không xuất hiện ở mặt sau như những bản mẫu rò rỉ trước đó.

Tuy nhiên, nguồn tin rò rỉ và bức ảnh này chỉ mang giá trị tham khảo và chưa được xác thực. Các nguồn tin gần đây cho biết Apple vẫn chưa quyết định dùng thiết kế nào cho iPhone 8. Bloomberg cũng đưa tin Apple có thể trễ hẹn ngày ra mắt lẫn ngày bán ra iPhone 8 vì khó khăn trong việc tích hợp phím home dưới mặt kính.

Dưới sức ép từ các đối thủ, nhất là Samsung, nhiều khả năng Apple sẽ mang lên thế hệ iPhone mới nhiều công nghệ và tính năng ăn khách như sạc nhanh, sạc không dây, hỗ trợ 2 SIM, máy quét mống mắt... Đây là điều cần làm để duy trì sức hấp dẫn của iPhone, vốn đã và đang giảm đi trước những cái tên sáng tạo hơn đến từ thế giới Android.

Theo Zing

Các tin cũ hơn