Galaxy S8 có thêm bản Cướp biển Caribbean

Thứ bảy, 03/06/2017, 09:25
Phiên bản này được bán riêng cho thị trường Trung Quốc, mức giá tương đương 880 USD.

Sau một vài tuần rò rỉ, Galaxy S8 phiên bản cướp biển Caribbean đã chính thức ra mắt. Tuy nhiên, máy chỉ được bán duy nhất tại thị trường Trung Quốc, đồng nghĩa những người yêu mến phiên bản đặc biệt này tại các thị trường ngoài sẽ rất khó sở hữu được một chiếc.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung công bố phiên bản đặc biệt cho những chiếc Galaxy cao cấp. Năm ngoái, hãng khá thành công khi giới thiệu Galaxy S7 edge phiên bản Batman hay Galaxy S6 edge bản Iron Man năm 2015.

Tuy nhiên, so với các phiên bản ra mắt năm ngoái, S8 phiên bản cướp biển Caribbean không được tùy biến sâu bằng. Nó về cơ bản vẫn là một chiếc S8 phổ thông với bộ hình nền và giao diện mới. Ngoài ra, người dùng khi mua máy được tặng kèm một chiếc hộp “báu vật”, một vỏ bảo vệ in hình đầu lâu và đế giữ máy dạng nhẫn.

Tại Trung Quốc, Galaxy S8 bản cướp biển Caribbean có giá bán tương đương 880 USD, không đắt hơn quá nhiều so với bản tiêu chuẩn.

Galaxy S7 edge bản Batman và S6 edge Iron Man đều được đưa về Việt Nam theo đường xách tay và có giá bán cao. Chẳng hạn, những chiếc S6 edge Iron Man đầu tiên về nước được bán với giá lên đến 58 triệu đồng trong khi S7 edge Batman cũng có giá lên đến 45 triệu đồng.

Galaxy S8 ra mắt cuối tháng 3 và lên kệ tại Việt Nam ngày 5/5. Điểm nổi bật của smartphone này là màn hình thiết kế tràn viền mà hãng gọi là màn hình vô cực. Nhờ đó, kích thước của máy được giảm tối đa, cho phép Samsung trang bị cho sản phẩm màn hình 5,8 inch trong một bộ khung nhỏ gọn.

Di động này sở hữu chip xử lý Exynos 8895, RAM 4 GB, dung lượng 64 GB với viên pin 3.000 mAh. Máy sử dụng camera sau 12 megapixel, công nghệ lấy nét Dual Pixel với khẩu độ f/1.7, cải tiến nhẹ so với S7 và S7 edge. Tại Việt Nam, S8 có giá bán 18,5 triệu đồng trong khi bản S8+ bán cao hơn 2 triệu đồng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích