Canon 6D Mark II lộ diện: Một huyền thoại mới sắp ra đời?

Thứ sáu, 23/06/2017, 08:53
Thêm một vài hình ảnh về mẫu 6D Mark II sắp ra mắt của Canon vừa rò rỉ trên trang blog Nhật Bản.

Theo Canon Rumors, 6D Mark II sắp được ra mắt vào ngày 29/6 và lên kệ trong tháng 8. Đây là tin vui với những người đã và đang gắn bó với 6D - mẫu DSLR Full-frame có hiệu năng trên giá bán (P/P) tốt nhất thị trường, dù đã ra mắt cách đây 6 năm.

"Huyền thoại" Canon 6D sắp có bản nâng cấp sau 6 năm làm mưa làm gió thị trường DSLR.

So với phiên bản cũ, 6D Mark II sẽ được Canon trang bị cảm biến Full-frame thế hệ mới, độ phân giải nâng từ 20,3 MP lên 26 MPMP. Máy có thêm màn hình cảm ứng xoay lật 3 inch.

Theo Petapixel, Canon cũng sẽ trang bị cho 6D Mark II hệ thống lấy nét Dual Pixel Autofocus, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, khả năng quay video 1.080p 60fps chống rung 5 trục điện tử. Những thông số này chỉ thấp hơn đôi chút so với đàn anh 5D Mark IV nhưng đáng tiếc ở chỗ 6D Mark II không hỗ trợ quay video 4K - điểm ăn khách của các đối thủ đến từ Sony hay Fujifilm.

6D Mark II có phom dáng không thay đổi nhiều so với model tiền nhiệm, nhưng sức mạnh bên trong được nâng cấp đáng kể.

Bên cạnh đó, model mới cũng được trang bị đầy đủ các kết nối không dây như Wi-Fi, Bluetooth và NFC. Thân máy sẽ to hơn một chút so với chiếc 6D trước đây nhưng nhẹ hơn. 6D Mark II cũng sẽ có grip pin mới.

Theo những hình ảnh rò rỉ, 6D Mark II sẽ có chế độ A+ (tự động hoàn toàn), chế độ CA, SCN để hỗ trợ người mới chơi. Các tùy chọn lưu thiết lập C1, C2 vẫn giữ nguyên. Vòng xoay khẩu độ được thiết kế theo dạng vân gai.

Tuy không sở hữu những tính năng "khủng" như trên 5D Mark IV hay 1D X Mark IIII, nhưng dòng 6D của Canon luôn được người dùng quan tâm. Nó mang đến cảm biến Full-frame và những trang bị cần thiết nhất mà một photographer chuyên nghiệp có thể cần và bán với mức giá phải chăng.

Hiện chưa có thông tin về giá bán chính xác của 6D Mark II, nhưng trang Canon Rumors cho biết nó vẫn sẽ nằm cùng phân khúc của người tiền nhiệm 6D.

Theo Zing

Các tin cũ hơn