Trên tay iPhone 8 Plus: Sự khác biệt nằm ở bên trong

Thứ tư, 13/09/2017, 12:17
Hôm qua Apple đã chính thức giới thiệu dòng chiếc iPhone 8 Plus kế thừa thành công trên chiếc iPhone 7 Plus.

Trong sự bất ngờ của mọi người, Apple đã giới thiệu iPhone 8 Plus có ngôn ngữ thiết kế y hệt một chiếc iPhone 7 Plus nhưng chất liệu làm từ kính ở măt lưng.

Với mặt lưng kính bo cong 2.5D thời thượng, cùng khung kim loại được gia cố cứng hơn cùng 7 lớp xử lý màu.

Nhờ đó mà nay iPhone 8 Plus đã có tính năng sạc không dây Qi, đây là một điểm nhấn quan trọng trong các thiệt bị iPhone trong suốt thời gian qua.

Phía trước vẫn là màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD có tên là Retina HD, viền màn hình vẫn dày và có nút home cảm ứng tích hợp vân tay y hệt iPhone 7 Plus.

Về cấu hình, iPhone 8 Plus sẽ có con chip Apple A11 Bionic - 6 nhân, cho tốc độ xử lý nhanh hơn thế hệ cũ như truyền thống. Máy cũng có 3 GB RAM di kèm cùng các lựa chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 256 GB.

Với con chip quái vật mới, iPhone 8 Plus có thể xử lý gọn gàng video 4K có khung hình 60 fps. Ngoài ra iPhone 8 Plus cũng được nâng cấp khả năng quay video 240fps có độ phân giải lên đến 1080p.

Tất nhiên cụm camera kép chính của iPhone 8 Plus vẫn sẽ nằm ngang, có một số cải thiện nhẹ. Cụ thể cảm biến camera kép vẫn đều là 12 MP, khẩu độ lần lượt cho cảm biến chính là F/1.8 và tele là F/2.8, Apple chỉ nói nhẹ về việc sử dung các loại cảm biến và thuật toán ổn định hình ảnh mới giúp chụp thiếu sáng tốt hơn.

Bên cạnh đó, Apple lại rẽ lối đi mới khi giới thiệu khá nhiều về khả năng trình diễn thực tế ảo AR. Đồng thời Apple tự thiết kế chuẩn mã hoá mới cho video để đạt được video có khung hình cao hơn hơn và tốc độ xử lý hình ảnh mượt hơn.

Một vài thông tin phụ là vẫn hỗ trợ khả năng kháng nước IP67, viên pin đi kèm có dung lượng 2.900 mAh. Cuối cùng iPhone 8 Plus sẽ có mức giá cho phiên bản 64GB là 799$, bản 256 GB vẫn là ẩn số.

Theo Techz

Các tin cũ hơn