iPhone 8 bắt đầu được chuyển đi từ kho của Foxconn

Thứ năm, 07/09/2017, 13:39
Các công nhân của nhà máy tại Trung Quốc đang bận rộn với việc vận chuyển iPhone mới nhằm kịp thời gian bán ra sau lễ ra mắt. 

Các kiện hàng đóng gói iPhone mới trong kho của Foxconn.

Trang KKJ hôm qua đăng tải một số hình ảnh được cho là chụp trong kho hàng của Foxconn ở Trịnh Châu (Trung Quốc). Hàng loạt các thùng gỗ pallet được xếp chồng lên nhau và kiểm đếm lần cuối trước khi chuyển đi.

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào ngày 12/9 tới tại California (Mỹ). Các nhà phân tích dự đoán hãng sẽ có iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Tất cả có thể được bán ngay sau lễ ra mắt hoặc muộn nhất là cuối tháng 9. Thời điểm cận kề cho thấy các lô hàng trong kho của Foxconn nhiều khả năng chính là các mẫu iPhone mới.

Trong một bức ảnh còn có sự xuất hiện của một máy ảnh gắn trên chân máy hướng thẳng về các công nhân đang đóng gói hàng. Theo BGR, đây có thể là động thái an ninh của Foxconn tăng cường cho đợt hàng đầu tiên chuyển đến Apple.

Camera ghi lại quá trình sắp xếp lô hàng iPhone mới.

Các nguồn tin khẳng định thời điểm bắt đầu nhận đặt hàng iPhone mới vào 15/9, và giao hàng vào 22/9. Cả hai đều là thứ sáu, ngày bán hàng quen thuộc của Apple mỗi khi ra mắt iPhone mới. Dù ngày nhận đặt hàng quá sát với lễ ra mắt, trong quá khứ với các thế hệ iPhone trước, Apple từng đưa ra những khoảng thời gian ngắn như vậy.

Với thời điểm bán hàng như trên, iPhone 8 của Apple và Galaxy Note 8 của Samsung sẽ ra mắt thị trường gần như tương đương. Ra mắt từ giữa tháng 8, nhưng phải tới 15/9 thì smartphone cao cấp của Samsung mới bắt đầu được giao hàng cho người dùng tại một số thị trường như Mỹ, châu Âu.

Theo VNE

Các tin cũ hơn