Mobiistar mở rộng thị trường đến UAE và các nước Vùng Vịnh

Thứ tư, 11/10/2017, 09:34
CEO Ngô Nguyên Kha và đối tác MediaTek đã đến triển lãm Gitex Technology Week tại Dubai để giới thiệu 2 smartphone mới Zumbo S2 Dual và Prime X Max.    

Hơn 2 tuần sau buổi ra mắt chính thức tại Việt Nam, CEO Mobiistar mang 2 model tầm trung mới đến với triển lãm công nghệ Gitex tại Dubai. Đây là lần thứ 2 ông Kha tham dự sự kiện này, sau lần giới thiệu mẫu Prime X vào năm ngoái.

Chương trình hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp từ các nước Vùng Vịnh (GCC) và các nước châu Phi để giới thiệu những giải pháp công nghệ mới.

Smartphone Prime X Max trưng bày tại sự kiện công nghệ ở Dubai.

Chia sẻ về mục đích của chuyến đi lần này, đại diện Mobiistar cho biết đây là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường của hãng. “Qua sự kết nối của MediaTek, Mobiistar đang trong quá trình đàm phán với đối tác phân phối để đưa các sản phẩm này vào thị trường các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) và các nước Vùng Vịnh (GCC)”, ông Kha trao đổi với Zing.vn.

CEO đến từ Huế cho biết việc đưa sản phẩm đến thị trường mới không dễ dàng, nhất là đối với phân khúc cạnh tranh mạnh.

“Tuy nhiên, nếu so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, Mobiistar có vài điểm nổi bật tập trung vào khả năng chụp ảnh: camera selfie được đầu tư tốt, thuyết phục người dùng rất nhanh, camera selfie kép góc rộng cũng thuyết phục được nhiều thị trường, nhất là ở mức giá rất phải chăng so với các sản phẩm có cùng chức năng”, ông Kha phân tích thêm.

Đánh giá về phản ứng của người dùng công nghệ tham dự sự kiện, ông Kha cho biết có những phản hồi tích cực. “Khách tham quan khá quan tâm đến các sản phẩm Mobiistar mang đến. Kiểu dáng đẹp và camera kép góc rộng tạo được ấn tượng tốt”, vị này nhận định.

Hai smartphone mới của hãng có vẻ ngoài tương đối hoàn thiện.  Ảnh: Xuân Tiến.

Trước đó vào ngày 21/9, hãng đã ra mắt 2 model mới tại Việt Nam và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Nổi bật trong đó vẫn là việc Mobiistar đưa những tính năng vốn thuộc về phân khúc cao cấp xuống các sản phẩm tầm trung.

Mobiistar Zumbo S2 Dual là bản kế nhiệm của chiếc S2 ra mắt hồi tháng 5. Smartphone này trang bị chip MT67373T, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh. Máy sử dụng vỏ nhôm, cảm biến vân tay mở khóa trong 0,3 giây.

Trong khi đó, Prime X Max sở hữu nhiều tính năng ăn khách. Máy sử dụng camera kép độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapixel, giúp chụp xóa phông trực tiếp trên màn hình. Mặt trước có 2 camera, một góc thông thường, một siêu rộng, vừa làm đẹp gương mặt, vừa làm mờ hậu cảnh.

Model này trang bị màn hình 6 inch HD+, tỷ lệ 18:9, viền màn hình siêu mỏng. Bộ vi xử lý MediaTek Helio P25, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.010 mAh cùng ứng dụng quản lý pin thông minh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn