Người dùng đã có thể tải bản iOS 11.1

Thứ tư, 01/11/2017, 13:41
iOS 11.1 là bản cập nhật lớn đầu tiên từ khi phát hành iOS 11. Tuy nhiên, những nâng cấp của nó không quá mạnh mẽ.    

Apple vừa phát hành bản iOS 11.1 cho iPhone, iPad và iPod touch. Bản cập nhật mới nhất bổ sung thêm hàng trăm emoji, gồm những biểu tượng cảm xúc mới. Một thay đổi lớn nữa là tính năng dùng cử chỉ để mở đa nhiệm bằng 3D Touch và khắc phục một số lỗi hệ thống.

iOS 11.1 bổ sung nhiều emoji mới.

Táo khuyết lần đầu phát hành những emoji này vào mùa hè và thử nghiệm trên các bản beta gần đây. Người dùng iOS cần cài iOS 11 để gửi và nhận emoji mới. Nếu không, họ sẽ không thấy nó ở phần tùy chọn bàn phím.

iOS 11.1 cũng đưa trở lại tính năng dùng cử chỉ để mở đa nhiệm bằng 3D Touch cho iPhone 6S trở lên. Nó cho phép người dùng nhấn vào cạnh trái của máy để mở đa nhiệm hoặc đẩy từ trái sang phải để chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Apple trước đó loại bỏ tính năng này (do nó hoạt động hơi khác trên iPhone X) nhưng sau đó điều chỉnh và đưa trở lại trên iOS 11.1.

Để cài đặt, người dùng có thể truy cập phần Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm hoặc cập nhật qua iTunes bằng cách kết nối với máy tính. iOS 11 có dung lượng khoảng hơn 250 MB, tùy vào model bạn sử dụng.

Những bản cập nhật iOS 11 gần đây khiến người dùng khá thất vọng. Nó thường xuyên gây ra lỗi ngốn pin, hiệu năng giảm và ứng dụng bị thoát bất chợt. Hiện chưa rõ iOS 11.1 có giải quyết dứt điểm tình trạng này hay không.

Theo Zing

Các tin cũ hơn