'Người dùng giống như những con rối của iPhone'

Thứ ba, 31/10/2017, 09:36
Người dùng đang trở thành những con rối luôn vỗ tay, hào hứng với mỗi sản phẩm Apple.    

Việc xếp hàng dài đến cả một con phố chờ đợi iPhone mới đã trở thành một truyền thống trong suốt 10 năm iPhone tồn tại. Mọi người quan tâm vào những vòng quay của iPhone, theo dõi từng biến động về giá, những thông tin liệu xem sản phẩm có tốt như những gì Apple đã nói.

Tiếp đó, vẫn là người dùng ra sức hưởng ứng những gì mà Apple mang đến thị trường. Steve Wozniak, người đồng sáng lập Apple chia sẻ, chúng ta giống như những con rối, luôn vỗ tay reo hò khi những trận đấu bò diễn ra.

Sắp tới, Apple sẽ chính thức mở bán iPhone X vào ngày thứ sáu (3/11), thông tin về iPhone X ngày càng xuất hiện trên các trang báo công nghệ cũng như truyền hình địa phương. Họ quan tâm về diễn biến của dòng người dài đứng đợi trước cửa hàng Apple Store.

Tai thỏ, điểm đặc biệt trong thiết kế iPhone X. Ảnh: BRG.

Những người xếp hàng này bỏ vài ngày thậm chí cả tuần chỉ để xếp hàng. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng sẽ mua được những chiếc iPhone trong lần đầu mở bán.

Apple dường như đang cường điệu về iPhone phiên bản kỷ niệm 10 năm. Đôi lúc, nhiều người đặt ra câu hỏi 1.000 USD cho iPhone X với chỉ một tính năng Animoji mới có quá đắt đỏ. Người tiêu dùng đang giống những chú hề, luôn tươi cười trước mọi thứ nhận được bất chấp giá trị thực của nó.

Bắt đầu từ iPhone 8, Apple dường như không có chút cải tiến đáng kể nào với sản phẩm năm trước. Tuy nhiên, nó vẫn được bán với giá khởi điểm 899 USD. Nhiều người nhận đinh, giá của iPhone 8 quá cao, vì thế họ sẽ lựa chọn một sản phẩm đời thấp hơn hoặc iPhone X.

Nhu cầu về iPhone 8 giảm, nhưng iPhone X lại tăng cao. Rất có thể, thời gian chờ đợi sản phẩm mới từ Apple sẽ từ 4 đến 6 tuần hoặc có thể kéo dài qua kỳ nghỉ lễ.

Tuần trước, tin tức của Bloombergcho rằng Apple làm giảm độ chính xác của Face ID là hoàn toàn không chính xác. Đại diện của Táo khuyết đã cho biết điều này hoàn toàn không có cơ sở. Apple còn đang dự định biến Face ID trở thành một tiêu chuẩn vàng trong bảo mật cá nhân.

Không rõ Face ID ra sao, tuy nhiên, nhà dự báo công nghệ Ming-Chi Kou nhận định Apple sẽ chỉ có 30 triệu iPhone X được bán ra trong năm nay. Nó chỉ bằng một nửa số lượng iPhone 7 được bán ra trong quý IV năm 2016.

Theo Zing

Các tin cũ hơn