Pokemon Go sẽ ngừng hoạt động từ iOS 11 trở xuống

Thứ năm, 11/01/2018, 11:36
Theo Niantic, sự thay đổi này là kết quả của việc phát triển trò chơi nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng iPhone 5 cũng sẽ không thể tiếp tục chơi tựa game nổi tiếng này kể từ ngày 28/2 tới. Nhà phát triển Pokemon Go Niantic Labs cho biết sự thay đổi này nhằm tương thích với phiên bản iOS 11 mới của Apple:

Toàn văn thông báo của Niantic: "Trong bản cập nhật sắp tới của Pokemon Go, chúng tôi sẽ ngừng hỗ trợ các thiết bị Apple không thể nâng cấp lên phiên bản iOS 11, ví dụ như iPhone 5 và iPhone 5C. Đây là kết quả của việc nâng cấp trò chơi nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, và sẽ có hiệu lực kể từ ngày 28/2 sắp tới. Sau thời gian này, người chơi trên các thiết bị chưa được nâng cấp sẽ không thể truy cập vào tài khoản, hoặc không thể sử dụng Pokecoin hay những vật dụng khác trong túi".

Những thiết bị Apple có thể nâng cấp lên iOS 11.

Pokemon Go là trò chơi tương tác thực tế ảo được Niantic phát triển và The Pokemon Company phát hành lần đầu tiên vào ngày 6/7/2016 tại Úc, có mặt trên toàn cầu từ tháng 7 cùng năm dành cho các thiết bị Android và iOS.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích