Ý tưởng Motorola Razr Fold màn hình gập, camera 48 megapixel

Thứ tư, 10/04/2019, 16:33
Motorola Razr Fold được hình dung có màn hình tràn viền gập ngược ra sau, camera ba ống kính, nhiều tính năng cùng nguồn pin lớn.

TechConfigurations, kênh YouTube thường đưa ra nhiều concept (ý tưởng) về smartphone chưa ra mắt, mới đây đã đăng tải video hình dung về điện thoại gập Motorola Razr Fold "hồi sinh" từ phiên bản Razr năm 2004.

Cụ thể, smartphone mới sẽ có màn hình tràn toàn bộ cạnh viền, không có camera trước, gập ngược ra ngoài theo chiều ngang. Khi mở, Motorola Razr Fold là một máy tính bảng kích thước 7,5 inch. Nếu gập lại, máy có màn hình chính 4,5 inch phía trước và màn hình phụ 3 inch phía sau.

Bên cạnh đó, thiết bị của Motorola được cho là sẽ có camera ba ống kính với độ phân giải lần lượt 48 megapixel, 20 megapixl và 16 megapixel. Bên dưới màn hình là cảm biến vân tay siêu âm.

Về cấu hình, Motorola Razr Fold được dự đoán sẽ chạy chip Snapdragon 855, RAM 8GB, nguồn pin lên đến 5.500 mAh và chạy hệ điều hành Android Q. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm vẫn còn trên smartphone này.

Một số nguồn tin cho biết, Motorola Razr có thể "hồi sinh" dưới dạng điện thoại gập  và ra mắt ngay trong năm 2019. Tuy nhiên, máy có thể mang cấu hình khiêm tốn và giá bán khoảng 1.500 USD, thấp hơn Galaxy Fold (1.960 USD) hay Mate X (khoảng 2.600 USD).

Theo VNE

Các tin cũ hơn