Samsung sẽ ra mắt đến 4 mẫu Galaxy Note 10 vào tháng 8

Thứ ba, 09/04/2019, 11:15
Samsung đã vạch ra chiến lược cho dòng sản phẩm hàng đầu tiếp theo của mình - Galaxy Note 10, và máy sẽ có nhiều phiên bản hơn so với dự tính ban đầu.

Năm nay sẽ chứng kiến số biến thể Galaxy Note xuất hiện nhiều nhất từ trước đến nay

Theo PhoneArena, báo cáo trước đó cho biết sau thành công của Galaxy S10e, Samsung đã quyết định ra mắt hai mẫu Galaxy Note 10 vào quý 3/2019, bao gồm Note 10e và Note 10+. Tuy nhiên, giới truyền thông Hàn Quốc tuyên bố Samsung sẽ ra mắt không chỉ hai mà bốn mẫu Note 10. Đó là vì công ty không muốn bỏ lỡ băng tần 5G, và ít nhất một biến thể Note 10 sẽ bao gồm công nghệ này.

Cùng với thông tin này, báo cáo có một số chi tiết về cấu hình Galaxy Note 10 và lý do Samsung quyết định đưa ra ít nhất bốn model thay vì chỉ một hoặc hai.

Điều đầu tiên được đề cập trong báo cáo là hai mẫu Galaxy Note 10 chỉ có LTE sẽ đi kèm màn hình 6,28 inch và 6,75 inch. Chúng không được đề cập theo tên, nhưng có thể được gọi là Note 10e và Note 10+. Bộ đôi này sẽ có thiết lập 3 và 4 camera tương ứng, nhưng không có thông tin về pin.

Sự thành công của Galaxy S10e là nền tảng để Samsung mở rộng dòng Note 10

Một mẫu Galaxy Note 10 thứ ba sẽ có hỗ trợ 5G cùng thông số kỹ thuật của màn hình và camera phía sau gần giống như của LTE. Trong khi đó, mẫu thứ tư không được đề cập trong báo cáo có thể là Note 10e nhỏ hơn đi kèm màn hình 6,4 inch.

Có một thông tin cần lưu ý là Samsung có thể sẽ chỉ phát hành mẫu 5G tại thị trường có phủ sóng 5G, còn các biến thể LTE còn lại sẽ được triển khai tại hầu hết các thị trường. Đây cũng chính là động thái khá bất thường của Samsung trong bối cảnh công ty thường xuyên chỉ tung ra một biến thể Galaxy Note mỗi năm một lần.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn