Chút thay đổi ở xe Chevrolet Cruze phiên bản mới

Thứ tư, 29/02/2012, 14:42
Hình ảnh mới nhất của xe Chevrolet Cruze phiên bản Station Wagon đã hé lộ thay đổi thiết kế ở mũi xe Cruze nói chung - cả bản sedan và hatchback 5 cửa.


Dòng xe Chevrolet Cruze hiện có hai “định dạng”: sedan và hatchback 5 cửa. Tại Triển lãm ô tô Geneva vào tuần tới, thương hiệu ô tô Mỹ sẽ chính thức ra mắt them một phiên bản: Station Wagon.

 

Hình ảnh mới nhất của bản Cruze wagon mà Chevrolet vừa công bố đã hé lộ thay đổi về thiết kế mũi xe sẽ được áp dụng cho cả bản sedan và hatchback trong năm 2012 này.

 

Thay đổi gồm: cản trước thiết kế mới, với thêm các hốc gió và đèn sương mù. Ngoài ra, lưới tản nhiệt cũng có chút thay đổi.

 

 

Xe Cruze phiên bản mới 2012 cũng có một số nâng cấp về nội thất, cùng thiết kế bộ la-zăng hợp kim mới. Hãng Chevrolet lưu ý rằng nâng cấp nội thất sẽ bao gồm cụm điều khiển trung tâm thiết kế mới và lựa chọn bọc ghế đa dạng hơn.

 

Xe Chevrolet Cruze phiên bản Station Wagon



Với chiều dài 4.678mm, xe Cruze Station Wagon nhỉnh hơn cả
bản hatchback (4.510mm) và bản sedan (4.597mm).

 


Chevrolet cho biết, ở bản Cruze Station Wagon (SW), dung tích khoang chứa đồ của xe tăng từ 500 lít lên gần 1.500 lít nếu gập hàng ghế sau. Xe sử dụng dàn động cơ tương tự bản sedan (xăng 1.4T, 1.6 và 1.8; diesel 2.0). Ngoài ra, còn có thêm một bản động cơ diesel VCDi 1.7L công suất 130 mã lực, với trang bị tiêu chuẩn hệ thống dừng-khởi động và có lượng khí thải CO2 là 119g/km.

 

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn