"Bắn chim” bằng ná điện tử

Thứ tư, 29/02/2012, 16:20
Angry Birds là loạt game vui nhộn được các nhà lập trình của Apple cho ra mắt đầu tiên trên phiên bản iPhone. Nội dung và cách chơi đơn giản, vui nhộn và đã được phát triển lên nhiều hệ máy khác nhau.

Phiên bản game Angry Birds xuất hiện lần đầu tiên trên hệ điều hành iOS đã có hơn 700 triệu lượt tải và vô số phiên bản game nhại theo. Một fan hâm mộ của dòng game này đã chế tạo ra bộ điều khiển USB bằng cao su hỗ trợ cho việc chơi game.

 
Simon Ford, giám đốc công ty chuyên sản xuất các thiết bị, đã sử dụng bộ gia tốc để đo độ nghiêng của thiết bị, một bộ cảm biến cao su để đo lường sức kéo và bản đồ những động tác được tích hợp vào chuột điều khiển. Ngoài ra còn có một bộ kết nối vào USB để gắn vào máy tính. Tất cả những bộ điện tử trên được tích hợp vào một thiết bị cao su có hình dáng giống cây ná của trẻ em.
 
Bạn có thể tìm thấy tất cả những thông tin chi tiết để xây dựng một thiết bị cho riêng mình, bao gồm cả bộ mã bản đồ các hoạt động, bộ mã nguồn lập trình và các chi tiết khác qua trang web chính thức của công ty.
 

Anh Vũ (theo TheVerge)

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích