Bphone 4 lộ thời điểm ra mắt?

Thứ hai, 28/10/2019, 16:58
Thời điểm ra mắt Bphone tiếp theo đã được xác nhận trong nhóm người dùng điện thoại này trên Facebook.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng.

Thông thường các năm trước, Bkav sẽ ra mắt điện thoại mới của họ trong tháng 10. Tuy nhiên năm nay không có mẫu Bphone mới nào được giới thiệu.
Tuy nhiên mới đây trong nhóm của cộng đồng người dùng Bphone trên Facebook, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã đăng một đoạn trạng thái. Theo đó ông cho biết Bkav sẽ ra mắt Bphone mới và đầu năm 2020.
Theo một số nguồn tin, tài khoản Facebook đăng tải nội dung này chính là của CEO Bkav và thông tin về việc sẽ ra mắt Bphone mới trong vài tháng nữa là chính xác.
Đoạn trạng thái được CEO Bkav đăng tải trong nhóm người dùng.
Trước đó đã xuất hiện thông tin Bphone mới sẽ ra mắt với 3 phiên bản khác nhau, tương tự với chiếc lược sản phẩm của các tên tuổi lớn với một phiên bản máy rẻ nhất sẽ được rút gọn về phần cứng. Một phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp nhất sẽ có kích thước màn hình lớn hơn.
Sau 3 mẫu Bphone đã được ra mắt, CEO Nguyễn Tử Quảng từng trả lời 2 mẫu máy đầu tiên ra mắt đã có mức giá “trên trời”. Tới Bphone 3, Bkav mới đưa giá máy về “gần mặt đất hơn”.
Việc giảm giá sản phẩm đã giúp cho Bphone 3 tới cuối năm 2018 đã bán được gần 10.000 chiếc, gần bằng doanh số Bphone 2 bán cả năm trên thị trường.
Theo BizLive

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích