macOS Catalina 10.15.1 hỗ trợ biểu tượng cảm xúc mới và AirPods Pro

Thứ năm, 31/10/2019, 09:10
Apple vừa phát hành macOS Catalina 10.15.1 bao gồm nhiều cải tiến tương tự như những gì mà Apple mang đến cho iOS 13.2 được triển khai mới đây.

macOS Catalina 10.15.1 đã bắt đầu đến với các máy Mac tương thích

Theo Engadget, đầu tiên, phiên bản macOS Catalina 10.15.1 hỗ trợ 70 biểu tượng cảm xúc mới. Nó cũng hỗ trợ cho tai nghe AirPods Pro mới được Apple bắt đầu bán ra vào ngày 30.10. Công ty cũng không quên bổ sung các thiết lập bảo mật mới cho phép người dùng từ chối chia sẻ bản ghi Siri của mình với công ty.

Không chỉ có vậy, ứng dụng Home hiện cho phép người dùng thêm loa hỗ trợ AirPlay 2 vào các công việc tự động hóa, bên cạnh chức năng lưu trữ và xem cảnh quay từ bất kỳ camera an ninh nào có hỗ trợ HomeKit.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có một vài sửa lỗi nhỏ hơn cho các ứng dụng trên hệ điều hành, bao gồm Photos, Messages, Contacts và một vài ứng dụng khác.
Bên cạnh đó, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật watchOS 6.1, bao gồm cả dành cho Watch Series 1 và Series 2. Giống như tất cả các bản cập nhật khác của Apple, watchOS 6.1 cũng bổ sung hỗ trợ AirPods Pro và một loạt sửa lỗi cùng cải tiến khác.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích