Bphone 3 bản "Tự hào Việt Nam" thu hút cổ động viên

Thứ ba, 18/12/2018, 13:43
Sau khi đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018, Bphone 3 phiên bản “Tự hào Việt Nam” nhận được sự quan tâm của đông đảo cổ động viên.

Từ ngày 15/12, tập đoàn công nghệ Bkav đã nhận đơn đặt hàng mua Bphone 3 phiên bản giới hạn. Tuy nhiên, sau thời điểm đội tuyển quốc gia Việt Nam đánh bại Malaysia và giành chức vô địch AFF Cup 2018, lượng đơn hàng sản phẩm này mới thực sự tăng mạnh.

Trên fanpage và group chính thức của Bphone, nhiều thành viên đã hỏi nhau mua bản Bphone 3 đặc biệt ở đâu. Trong khi đó, một số người khác cho biết đã tìm đến trực tiếp trụ sở của hãng để đảm bảo đặt hàng thành công dù vào ngày cuối tuần. Nhiều khách hàng ở các tỉnh cũng thắc mắc việc có thể mua ở các cửa hàng được không.

Thông số và cấu hình phiên bản này tương tự Bphone 3 và Bphone 3 Pro, nhưng mặt lưng của máy được in thêm hàng chữ “Tự hào Việt Nam” phía dưới hình một chiếc cúp và quả bóng. Phần mềm BOS có bổ sung các hiệu ứng thiết kế phù hợp với không khí, tinh thần tự hào Việt Nam.

Bphone 3 phiên bản “Tự hào Việt Nam” được Bkav sản xuất nhằm cổ vũ các tuyển thủ thi đấu tốt tại AFF Cup 2018.

Bphone 3 phiên bản “Tự hào Việt Nam” ra mắt đúng thời điểm đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018 sau đúng 10 năm chờ đợi. Hãng smartphone Việt mong muốn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá nước nhà.

Hiện tại, Bphone 3 là một trong những smartphone đáng mua trong phân khúc dưới 7 triệu đồng, Máy được trang bị các tính năng phục vụ hiệu quả cho người dung như chống nước, chống bụi chuẩn IP68, điều khiển cử chỉ toàn diện Full Gestures, bảo mật chống trộm, màn hình tràn đáy.

Theo Zing

Các tin cũ hơn