Galaxy S10+ sẽ trang bị camera kép mặt trước

Thứ hai, 03/12/2018, 14:01
Trong khi cả ba thành viên Galaxy S10 dự kiến sử dụng màn hình Infinity-O mới của Samsung, thì một nguồn tin vừa chia sẻ thêm phiên bản Galaxy S10+ còn có thiết kế độc đáo hơn một chút.

Một ý tưởng thiết kế dành cho Galaxy S10 Samsung dự kiến ra mắt năm sau

Theo PhoneArena, Galaxy S10+ dự kiến ra mắt vào năm sau sẽ đi kèm camera kép ở mặt trước. Điều này là sự kết hợp của cảm biến thông thường và cảm biến góc rộng dẫn đến yêu cầu các lỗ cắt có kích thước khác nhau. Để có thể đảm bảo một thiết kế gọn gàng, Samsung được cho là sử dụng một lỗ hình viên thuốc trên màn hình của Galaxy S10+ để kết hợp hai camera phía trước.

Ngoài máy ảnh kép cho selfie, các khác biệt khác trên Galaxy S10+ được đồn đại bao gồm sự hiện diện của thiết lập ba camera phía sau. Hơn nữa, báo cáo cho biết thiết bị sẽ đến với pin 4.000 mAh lớn cùng tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng, lên đến 93,4%. Tuy nhiên một điều đáng chú ý là hầu hết thông số kỹ thuật của sản phẩm giống với các mô hình khác.

Các báo cáo cho biết bộ ba Galaxy S10 dự kiến sẽ đi kèm chip Samsung Exynos 9820 hoặc Qualcomm Snapdragon 8150, tùy thuộc thị trường.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn