Tim Cook cho rằng những người mua AirPods Pro đầu tiên sẽ mua thêm cả AirPods nữa

Thứ bảy, 02/11/2019, 10:57
Tim Cook nghĩ chiếc AirPods Pro mới hoành tráng là "sự bổ sung" cho chiếc AirPods thông thường.

Khi nói như vậy, CEO Apple không chỉ gợi ý rằng cả hai sản phẩm này sẽ có chỗ đứng riêng của chúng trên thị trường. Ông này nghĩ nhiều khách hàng mua AirPods Pro sẽ mua thêm...AirPods nữa.

Và bạn biết điều gì không? Xét thành tích tuyệt vời của Apple trong lĩnh vực "hearable", không có ý do gì để không tin lời vị CEO này nói.

"Chúng tôi khá lo lắng chờ đón các khách hàng đến mua AirPods Pro mới" - Tim Cook nói trong cuộc họp báo cáo tài chính của Apple vào hôm qua. "Nhưng tôi đoán rằng những người đó, đặc biệt là trong thời gian đầu, sẽ là những người đã có AirPods và muốn có thêm một cặp tai nghe khác trong trường hợp họ cần tính năng khử tiếng ồn".

Có vẻ như Tim Cook nói hơi... ngược. Có lẽ các khách hàng mua AirPods Pro sẽ không dùng chiếc tai nghe không dây mới này chỉ những lúc họ cần khử tiếng ồn. Có lẽ chính chiếc AirPods cũ mới là kẻ sẽ bị cho vào ngăn tủ để làm tai nghe dự phòng khi cần thiết.

Nhưng chắc chắn những người mua đầu tiên sẽ là những khách hàng không tiếc tiền cho chiếc AirPods Pro mới đắt đỏ (nhưng tuyệt vời). Cá là những người đã mua AirPods Pro cũng đã từng sốt sắng mua AirPods khi nó vừa ra mắt trước đây!

Tim Cook nghĩ AirPods Pro sẽ thắng lớn

Mảng Wearable, Home và Accessories của Apple đạt được kỳ tích 6,5 tỷ USD doanh thu trong quý 4/2019. Tuy nhiên, quý tài khóa thứ tư của Apple chỉ tính đến tháng 9 mà thôi. Có nghĩa nó không phản ánh chính xác những đơn đặt hàng ban đầu của AirPods Pro, vốn vừa ra mắt vào cuối tháng 10. Chúng ta sẽ phải chờ dữ liệu doanh số sau này mới biết được tai nghe mới của Apple bán chạy ra sao.

Theo GenK

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích