Sony thừa nhận Xperia S dính lỗi màn hình

Thứ ba, 03/04/2012, 23:59
Hãng di động của Nhật thừa nhận một lượng nhỏ Xperia S bị lỗi màn hình ố vàng màn hình khi sử dụng quá nóng, trên 40 độ C.


Tin liên quan
>>
Sony tái tổ chức thành “One Sony” 
>>Sony SmartWatch: “Thông minh” tới đâu?


Màn hình 4,3 inch với độ phân giải HD là điểm mạnh trên Xperia S. Ảnh: Tuấn Anh.


Màn hình 4,3 inch với độ phân giải HD cho hình ảnh siêu mịn và trong là một trong những điểm cuốn hút nhất ở smartphone cao cấp Xperia S của Sony. Tuy nhiên, theo các trang công nghệ Cnet UK và The Verge, màn hình của Xperia S bị người dùng phát hiện ra dính lỗi màn hình. Màn hình của máy xuất hiện một vệt vàng gần về phía chân hoặc ám vàng nếu sử dụng lâu và quá nóng.

Và mới đây Sony Mobile Communication đã đứng ra xác nhận trường hợp Xperia S lỗi màn hình là có thật, tuy nhiên, hãng cho biết chỉ có một lượng nhỏ model gặp phải vấn đề này. Hãng di động của Nhật cũng đã có những điều chỉnh trong quá trình sản xuất để khắc phục hiện tượng trên. Người dùng gặp phải các model gặp lỗi có thể liên hệ với hãng và được khắc phục lỗi miễn phí, Sony hứa hẹn.
 

Vệt màu vàng xuất hiện trên màn hình Xperia S khi máy quá nóng, trên 40 độ C. 


Xperia S hiện có mặt ở Việt Nam ở cả thị trường xách tay lẫn chính hãng. Mức giá dành cho hàng công ty là 14 triệu đồng trong khi các cửa hàng xách tay bên ngoài đang niêm yết Xperia S với giá khoảng 12,5 triệu đồng. Ở cả phiên bản xách tay và chính hãng được Số Hóa dùng thử, hiện tượng lỗi màn hình như trên chưa xuất hiện trong quá trình sử dụng.


Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích