Những tin nóng nhất về Apple trong tuần qua

Thứ năm, 05/04/2012, 00:58
Apple TV hỗ trợ Siri, diễn viên Ashton Kutcher đóng vai Steve Jobs, Apple sẽ có sản phẩm màn hình 5 inch, MacBook Pro siêu mỏng, siêu nhẹ sắp xuất hiện..

Apple TV xuất hiện năm 2013 cùng với Siri

Chưa ai biết chắc chắn điều gì về tivi của Apple, ngoại trừ một điều là Apple đang nghiên cứu một thiết bị mà chúng ta có thể gọi đó là một chiếc tivi (thường được gọi là Apple TV). Tuy nhiên, điều này không thể ngăn các nhà phân tích phố Wall đưa ra phỏng đoán.


Nhà phân tích Anthony DiClemente của hãng Barclays cho rằng Apple không thể thuyết phục các nhà cung cấp nội dung Mỹ cùng hợp tác xây dựng hình thuê bao mới, chính vì thế điểm thu hút chính của Apple TV vẫn là phần cứng.

Ngoài ra, nhà phân tích này còn cho rằng tivi của Apple sẽ có chức năng điều khiển bằng giọng nói Siri, chat video, hỗ trợ game, ứng dụng và iTunes.

Hãng nghiên cứu CLSA của Hồng Kông có cùng quan điểm với DiClemente khi nghĩ rằng Apple TV sẽ xuất hiện vào năm 2013, CLSA cũng cho rằng Sharp sẽ sản xuất panel LCD cho ti vi của Apple.

Diễn viên Ashton Kutcher đóng vai Steve Jobs

Rất nhiều trang tin nước ngoài đưa tin Ashton Kutcher – nam diễn viên điển trai xuất hiện trong loạt phim hài nổi tiếng nước Mỹ “Two and A Half Men” – sẽ đóng vai huyền thoại Apple Steve Jobs.


Ashton Kutcher (trái) và Steve Jobs (phải) có nhiều nét giống nhau trên khuôn mặt


Không ítngười nghi ngờ đây chỉ là “một trò câu cá” khi thông tin xuất hiện đúng vào ngày cá tháng tư 1/4. Tuy nhiên, rất có thể điều này là sự thật khi các bài báo đăng tải những bức ảnh cho thấy nhiều điểm tương đồng trên khuôn mặt của Steve Jobs và nam diễn viên Ashton Kutcher.

Thiết bị 5 inch bí ẩn

Website Nhật Bản Macotakara nổi tiếng về những tin đồn công nghệ cho rằng Apple đang đặt hàng các đối tác sản xuất màn hình 5 inch độ phân giải 1.600 x 960 pixel hoặc 1.280 x 960 pixel. Những thiết bị bí ẩn luôn có sức hút đặc biệt, và người ta không ngừng phỏng đoán đây có thể là một “iPad cỡ nhỏ” hoặc iPod Touch thế hệ mới.

MacBook Pro siêu mỏng, nhẹ nhờ chip nhỏ gọn

 
Ông Om Malik, chủ bút của trang tin GigaOM, tin rằng, với rất nhiều dòng chip nhẹ hơn, mỏng hơn của Intel sẽ xuất hiện vào tháng 04/2012, phiên bản MacBook Pro mỏng hơn và nhẹ hơn cũng sẽ sớm lên kệ ngay sau đó, có thể là tháng 06/2012.
Digitimes – Trang tin của Đài Loan cũng nói rằng Apple sẽ cập nhật MacBook Pro 13 inch và 15 inch. Website AppleInsider đưa tin là các mẫu MacBook Pro mới sẽ mang thiết kế rất giống MacBook Air. Trang tin SlashGear cũng đồng tình khi nghĩ rằng MacBook Pro trang bị vi xử lý lõi tứ của Intel sẽ lên kệ vào mùa hè này.

Theo ictnews

 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích