Phim hoạt hình "Chim điên" sắp ra mắt

Thứ ba, 03/04/2012, 01:01
Angry Birds, một trong những trò chơi có sức hút lớn trong thời gian gần đây, sẽ được chuyển thể thành phim hoạt hình và dự kiến chuỗi phim này sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay.

Đó là điều mà Nick Dorra, trưởng bộ phận hình ảnh động của Rovio, đã xác nhận tại diễn đàn MIPTV đang diễn ra tại Canne, Pháp. Các phim này được phát hàng tuần với tổng cộng là 52 tập và nội dung ngắn chỉ 2,5 hoặc 3 phút. Phim hoạt hình về cac “Chú chim giận dữ” sẽ xuất hiện trên nhiều loại thiết bị khác nhau. Một bộ phim dài về Angry Birds cũng đang được sản xuất nhưng phải vài năm nữa thì nó mới được giới thiệu tới công chúng.


Nick Dorra đang giới thiệu về series phim hoạt hình AngryBird

 
Dorra nói thêm rằng Rovio sẽ xây dựng một ứng dụng để phát chuỗi phim hoạt hình này, và hãng đang tìm kiếm các đối tác để tiếp tục phát triển. “Chúng tôi muốn nó xuất hiện trên tất cả (các loại) màn hình”. Hồi tháng Một vừa qua, Rovio đã hợp tác với Samsung để mang ứng dụng của mình lên các máy thuộc dòng Smart TV. Năm 2011, Rovio mua lại studio Kombo ở Phần Lan, đồng thời thuê David Maisel, người đứng đầu studio của Marvel, về làm cố vấn cho việc làm phim Angry Birds.

Rovio đang tích cực xây dựng các loại hình giải trí khác dựa theo tựa game của mình. Mới đây, hãng đã thông báo sẽ mở một công viên Angry Birds tại Phần Lan trong hè này. Rovio đang có dự định sẽ chuyển từ một công ty game sang một công ty giải trí, và điều này cũng giải thích cho sự mở rộng loại hình kinh doanh của hãng trong thời gian gần đây. Có lẽ nhân vật chính vẫn sẽ là các chú chim xanh, đỏ, vàng, đen quen thuộc. Theo Rovio, hiện có 130 triệu người chơi Angry Birds mỗi ngày, và trò chơi này đã xuất hiện trên nhiều nền tảng di động lẫn máy tính cá nhân.

Theo Itnews

 

Các tin cũ hơn