Vào tù vì chôm xăng xe cảnh sát rồi đăng lên Facebook

Thứ bảy, 21/04/2012, 01:10
Một cậu trai sống ở khu Kentucky thuộc bang Ohio, Hoa Kỳ đã tỏ ra cực kỳ tự hào về ‘trí thông minh siêu đẳng’ của mình khi rút sạch xăng từ một chiếc xe cảnh sát. Sau đó cậu này đã đăng tải những bức ảnh chụp lại lên tài khoản Facebook để khoe khoang với bạn bè.
 
>>Nhân viên thông báo chia tay Microsoft bằng...bài hát 
>>Váy dạ hội cho 'fan cuồng' của các dịch vụ Internet 
 
Cảnh sát bang cáo buộc trong các tài liệu tòa án rằng: Baker chôm chỉa xăng từ xe tuần tiễu cảnh sát quận Jenkins County ‘với âm mưu đánh cắp chúng’.


Một trong những bức ảnh đã "tố cáo" Baker.


Lời cáo buộc cho biết cô bạn gái của Baker đã chụp lại những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc huy hoàng, và sau đó cậu trai đăng chúng lên trang Facebook cá nhân. Nhưng thật không may, toàn bộ seri ảnh hiếm có lập tức trở thành bằng chứng để cảnh sát lần ra và buộc tội cậu trước tòa.

Hiện nay, những bức ảnh không còn nữa – có thể bị Baker hay cảnh sát gỡ xuống – nhưng câu status khác cũng đã kịp xuất hiện đầy đình đám trên Facebook của Baker với nội dung: ‘Vừa mới ra tù…’ Bên dưới là nhiều lời bình luận ‘chia vui’ và câu nói của Baker: ‘Yea, LOL… Tôi vào tù vì Facebook!’

Baker cũng đồng thời giải thích luôn trên trang Facebook cá nhân về động lực tiềm ẩn khiến cậu hành động điên loạn như sau: ‘Yea, LOL… Chỉ để xem cảm giác thế nào. Cứ như đang vui chơi ở địa ngục vậy!’

Kì lạ một chỗ là Baker không tỏ vẻ gì bực bội hay tức giận gì khi những tấm ảnh ‘định mệnh’ rơi vào tay cảnh sát. Chắc chắn chúng đã bị tiết lộ bởi một trong những người quen biết với Baker trên Facebook.
 

Theo Shoptinhoc

Các tin cũ hơn