APC by Schneider Electric ra mắt tủ rack thông minh

Thứ tư, 09/05/2012, 10:46
Ngày 7/5, APC by Schneider Electric đã công bố ra mắt sản phẩm SmartRack, một dạng tủ rack kết hợp giữa kiểu dáng thanh lịch, các tính năng hữu ích và giá cả hợp lý tại thị trường Việt Nam.

>>Chọn smartphone camera “khủng” hay CPU siêu nhanh? 
>>Disney Touché, công nghệ cảm ứng có thể áp dụng trên cơ thể và nhiều bề mặt khác

SmartRack được thiết kế để phục vụ các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp về cơ sở hạ tầng CNTT cũng như đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của các loại máy chủ, các thiết bị mạng trong phòng máy chủ và các thiết bị trong trung tâm dữ liệu.


Thiết kế sáng tạo lần đầu tiên được ra mắt của SmartRack cho phép nó có thể được tháo rời và đóng gói mỏng gọn, giảm thiểu chi phí vận chuyển và lưu kho, sau đó có thể lắp đặt lại chỉ trong vòng 15 phút. Cách thức đóng gói siêu mỏng của SmartRack được thiết kế theo nhu cầu của chính các nhà phân phối và đối tác của APC.

SmartRack được tích hợp các giá đỡ PDU (thiết bị phân phối nguồn) dạng Zero ‘U’ có giá đỡ, cho phép lắp đặt bất kỳ dòng/mẫu PDU nào trên giá đỡ ở hai bên của tủ rack, nhờ đó việc truy cập đến thiết bị và dòng không khí lưu thông bên trong mỗi tủ rack không bị ngăn trở. Cửa trước và sau được thiết kế những lỗ nhỏ với độ thoáng trên 65% giúp tăng cường thông gió, từ đó giúp tản nhiệt tốt hơn. SmartRack cũng có các cổng nhận cáp ở trên nóc và dưới gầm giúp quản lý tốt hơn bất cứ kiến trúc hệ thống mạng cáp nào (cả trên không và dưới sàn).

Theo APC by Schneider Electric, SmartRack được phân phối với mức giá hợp lý tại Việt Nam sẽ cung cấp cho người dùng một sản phẩm thực sự giá trị và sẽ là một khoản đầu tư nhanh chóng hoàn vốn. Vì thế, đây là sản phẩm lý tưởng cho các khách hàng mong muốn tìm kiếm một giải pháp đơn giản và hiệu quả so với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích