Giải đấu Counter Strike dành cho các game thủ

Thứ tư, 09/05/2012, 13:00
Đến hẹn lại lên PAT Gaming Center tiếp tục tổ chức giải đấu Counter Strike dành cho các game thủ, đội game đam mê tựa game này.

>>Apple giảm giá $20-$50 cho iPad 1 và iPad 2 refurbished 
>>Viettel Store khuyến mãi cực lớn cho cả điện thoại và laptop 

Giống theo các giải đấu quốc tế khác, giải đấu do PAT Gaming Center sẽ tổ chức thi đấu theo luật của World Cyber Game. Các đội sẽ thi đấu vào 2 ngày là 19 và 20 tháng 05 năm 2012.


Thêm vào đó, giải đấu lần này sẽ có thêm sự tài trợ từ Tt eSPORTS.

Một số thông tin về giải đấu:

Thời gian đăng ký : 

Từ 8/5 - 18/5/2012

Ngày thi đấu: 

Thứ 7 CN : 19/20 -5 -2012

Lệ phí thi đấu:

150k VND / 1 Team

Luật thi đấu :

- Theo luật WCG 2011

- Maps : de_inferno de_dust2 de_nuke de_train de_tuscan de_mirage

Giải thưởng:
Nhất : 1.200.000 VND
Nhì : 600.000 VND 
Ba : 300.000 VND

Đôi nét về Tt esports:

Thermaltake là một nhãn hiệu nổi tiếng dành cho gaming và Case, nguồn và Tản nhiệt dành cho nhu cầu lắp ráp máy tính cá nhân. Nhận biết được xu hướng và nhu cầu của khách hàng game thủ đối với bàn phím, chuột và tai nghe, Thermaltake ra mắt thương hiệu Tt eSPORTS. Với thương hiệu Tt eSPORTS, Thermaltake muốn phát triển dòng sản phẩm của mình vào nền công nghiệp game và cung cấp những sản phẩm Gaming Gear “chuyên nghiệp” đến các game thủ và người đam mê trên khắp thế giớp. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành công nghiệp game, Tt Esports đề cao việc mang đến những sản phẩm tiên tiến với chất lượng tốt nhất đến các chiến trường ảo và chuyên nghiệp.

Đôi nét về Thermaltake:

Được thành lập từ năm 1999, IPO trên sàn chứng khoán Đài Loan từ tháng 12 năm 2007. Thermaltake Inc là một công ty đa quốc gia trong giải pháp tản nhiệt máy tính, chiến thắng danh hiệu State of Art PC về nguồn cung cấp (Power Supplies) và tạo nên cuộc cách mạng cho dòng sản phẩm PC Chassis. Thermaltake cách mạng hóa thị trường máy tính bằng cách sáng tạo, đổi mới và thực hiện các giải pháp tối ưu hiệu quả công nghệ của mình. Thermaltake cũng góp phần xây dựng và tham gia các chương trình khác nhau về bảo tồn môi trường thế giới từ những ngày thành lập. Thermaltake đã mở rộng thương hiệu của mình trở nên nổi tiếng tại các thị trường như Mỹ, Đức, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, New Zealand, Canada và trên toàn thế giới.


Theo Progamer

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích