Truyền hình OneTV ra mắt dịch vụ "Giáo dục đào tạo"

Thứ tư, 09/05/2012, 11:02
Từ 8/5, theo FPT, dịch vụ truyền hình OneTV sẽ bổ sung thêm dịch vụ "Giáo dục đào tạo" với hơn 900 bài giảng với mức giá từ 3.000 đồng-5.000 đồng/tiết giảng.

>>FPT tặng modem WiFi cho khách hàng hòa mạng mới 
>>Xem chi tiết cước điện thoại cố định qua ebill.hcmtelecom.vn 

Kho tài liệu của dịch vụ “Giáo dục đào tạo” khá phong phú với hơn 900 bài giảng dựa trên giáo trình mới nhất của các môn chuẩn bị cho kỳ thi đại học sắp tới như: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh và Sinh học; cùng với kho đề thi trắc nghiệm của các môn Hóa, Sinh học, Tiếng Anh.



Đặc biệt, thí sinh có thể trải nghiệm, thử sức mình với các đề thi thử, hoàn toàn miễn phí.

Người dùng có thể chọn thanh toán cước dịch vụ Giáo dục đào tạo theo mỗi tiết giảng, với chi phí 5.000 đồng/tiết giảng (1 video)/48 giờ cho môn Toán và Hóa; 4.000 đồng/tiết giảng cho môn Vật lý, Ngữ văn, Sinh học và Tiếng Anh; 3.000 đồng/tiết giảng cho môn Sử và Địa lý.

Trường hợp thanh toán trọn gói môn học theo tháng, người dùng sẽ phải trả 200.000 đồng đối với môn Toán và Hóa; 180.000 đồng/môn/tháng đối với môn Vật lý, Ngữ văn, Sinh học và Tiếng Anh; 150.000 đồng/môn/tháng cho môn Sử và Địa lý.

Cước phí sử dụng dịch vụ “Giáo dục đào tạo” sẽ được thanh toán trong cùng hóa đơn với dịch vụ OneTV.

Trong đợt này OneTV cũng ra mắt 3 kênh truyền hình mới của Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng (DRT1 và DRT2) cùng với các thông tin về pháp luật, trật tự anh ninh xã hội trên kênh An ninh TV (ANTV) của Bộ Công an.

Tính đến nay, khách hàng xem Truyền hình OneTV của FPT Telecom đã có các dịch vụ sau để lựa chọn: Gói OneTV Free, Gói OneTV Basic, Gói OneTV Premium, Gói OneTV Plus với K+1 và K Nhịp sống cho phép khách hàng thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá… với mức giá từ miễn phí (Gói OneTV Free) cho đến 118 nghìn đồng (OneTV Plus).

Từ ngày 15/9/2011, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã chính thức ra mắt dịch vụ OneTV dựa trên dịch vụ truyền hình tương tác iTV. Truyền hình OneTV đã có 81 kênh truyền hình cùng nhiều dịch vụ khác như: Truyền hình xem lại (được phép xem lại trong 48 tiếng); Phim theo yêu cầu (Video On Demand); Chương trình thiếu nhi; Tiếng Anh cho bé; Ca nhạc, hài, cải lương; Đọc báo; Địa chỉ cần biết, chứng khoán, dịch vụ thông tin như xem giá vàng, tỷ giá ngoại tệ, dự báo thời tiết...
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích