Google+ Hangouts On Air sắp hoạt động toàn cầu

Thứ tư, 09/05/2012, 11:04
Sắp tới, tất cả người dùng Google+ sẽ có thể phát sóng video Hangouts tới mọi người và đăng tải lên mạng Internet dưới dạng video YouTube.

>>Truyền hình OneTV ra mắt dịch vụ "Giáo dục đào tạo" 
>>Xem chi tiết cước điện thoại cố định qua ebill.hcmtelecom.vn 

Ngày hôm qua, Google tuyên bố đang trong quá trình mở rộng tính năng Hangouts On Air cho người dùng Google+ toàn cầu.


Hangouts On Air biến tính năng Hangouts thành một công cụ phát sóng trực tuyến cho công chúng. Trong khi Hangouts chỉ cho phép 10 người tham gia chat video, Hangouts On Air còn cho phép mời số lượng không giới hạn thành viên Google+ xem buổi Hangouts đó. Bạn cũng có thể ghi lại các cuộc Hangout và đăng tải lên mạng Internet.
Sau khi ra mắt vào năm ngoái, chức năng này chỉ hoạt động với một số đối tác của Google. Ví dụ, Tổng thống Mỹ đã từng sử dụng Hangouts để trả lời chất vấn.

Sau khi Google kích hoạt rộng rãi tính năng nay, người dùng có thể chia sẻ đoạn phim quay lại buổi Hangouts với bạn bè trên Google+, đăng tải lên YouTube hoặc nhúng video vào các trang web.

Kết thúc mỗi buổi Hangout, một bản sao chép đoạn video sẽ tự động được đăng tải lên YouTube và Google+ để xem lại khi cần thiết. Google thừa nhận quá trình mở rộng tính năng tới hàng triệu người dùng sẽ mất một thời gian, nhưng người dùng Google+ sẽ được tận hưởng Hangouts On Air “trong vài tuần tới”.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích