Tự thiết kế ốp lưng cho iPhone không đụng hàng

Thứ ba, 29/05/2012, 14:58
CaseApp giúp bạn tự thiết kế vỏ bảo vệ không “đụng hàng” cho iPhone 4 và 4S với nhiều hiệu ứng ảnh đẹp mắt. Sau khi thiết kế xong, bạn có thể đặt mua sản phẩm gửi về Việt Nam với giá hơn 30USD.


>>Apple sắp phát triển trình duyệt 3D 
>>Tin đồn Facebook chuẩn bị mua lại Face.com 
 
Do mặt sau iPhone 4 dùng chất liệu kính nên đa số người dùng đều trang bị thêm một vỏ bảo vệ để tránh bị trầy xước hay va chạm mạnh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu vỏ bảo vệ với nhiều màu sắc và giá bán khác nhau. Tuy nhiên, với những bạn thích thể hiện cá tính riêng và không ngại chi tiền vào việc sắm thiết bị cho iPhone thì CaseApp là ứng dụng rất thú vị để bạn tự thiết kế vỏ bảo vệ cho iPhone, từ khâu chọn hình ảnh đến áp dụng hiệu ứng. Sau khi thiết kế xong, bạn dùng thẻ tín dụng hay PayPal trả chi phí cho mẫu vỏ đã thiết kế rồi chờ vài ngày để sản phẩm được gửi đến nhà bạn.
 
Tại giao diện CaseApp, bạn nhấn START để bắt đầu. Ứng dụng cho phép bạn chọn một hình ảnh trong album. Bạn chỉ được chọn những ảnh có kích thước và độ phân giải cao để khi in ra đạt chất lượng cao nhất. Nếu chọn ảnh nhỏ, bạn sẽ nhận được thông báo Incompatible Image Size và phải chọn lại ảnh khác.
 

 

 
Khi đã chọn được một tấm ảnh ưng ý nhất, bạn cần co giãn và điều chỉnh kích thước ảnh sao cho khớp với mẫu vẽ của CaseApp. Bạn nhấn mũi tên màu xanh để chuyển đến bước kế tiếp.
 

 

 
Sau cùng, CaseApp sẽ hiển thị cho bạn xem trước kiểu dáng vỏ bảo vệ vừa thiết kế ở dạng sản phẩm thật. Nếu muốn áp dụng thêm hiệu ứng hình ảnh, bạn nhấn vào hai mũi tên trái phải để chọn hiệu ứng ưa thích.
 

 

 
Bạn nhấn 3D để chuyển sang chế độ xem 3D. Ở chế độ này, bạn được tự do xoay và ngắm nghía chiếc iPhone có gắn lớp vỏ bảo vệ do bạn thiết kế ở mọi góc độ.
 

 

 
Bước cuối cùng, bạn nhấn ORDER để khai báo thông tin cá nhân và đặt mua sản phẩm. Mức giá mà CaseApp đưa ra cho người dùng Việt Nam là 36,49 USD (27,99 USD tiền thiết kế và 8,5 USD phí vận chuyển). Dịch vụ nhận thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc PayPal. Thời gian giao nhận hàng theo thông tin ghi trên ứng dụng là từ 5 - 14 ngày kể từ ngày sản phẩm “xuất xưởng”.
 

Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích