Những hình ảnh thực tế mới nhất về Google Glass tại San Fancisco

Thứ ba, 29/05/2012, 15:19
Mới đây, tại cuộc triển lãm tại San Francisco, đã có thêm một vài thông tin về Project Glass của Google đã được tiết lộ. Tại Google Glass Walk lần này, những người quan tâm đã có được cái nhìn rõ nét hơn về Google Glass. Lần đầu tiên, Google công bố hình ảnh về sản phẩm tương tác thực tế này trong tình trạng không có người đeo.


>>Google Glass xuất hiện thực tế tại sự kiện Zeitgeist ở London 
>>Đồng sáng lập Google đeo kính thông minh đi dự tiệc
 
Chiếc Google Glass không chỉ có một bên mắt kính hiển thị mà nó cũng chỉ có 1 bên gọng kính. Trong bức ảnh mới này, chúng ta có thể thấy nút power được đặt phía sau phần đỡ mắt kính, cùng với cổng sạc pin microUSB. Ngay cạnh phần đánh dấu nhãn hiệu, ta có thể thấy một phím bấm nữa. Phím bấm này có lẽ được sử dụng bằng cách ấn vào phần trán của người sử dụng.
 

 

 
Ở một hình ảnh khác, có thể thấy chiếc camera được đặt ngay cạnh phần mắt kính cùng phím chụp ảnh ngay trên gọng kính.
 
Tuy nhiên, đây có thể vẫn chưa phải mẫu thiết kế chính thức của Google khi đưa ra thị trường. Nó vẫn sẽ phải được chỉnh sửa rất nhiều, và chúng ta vẫn sẽ phải chờ một thời gian dài nữa mới có cơ hội sử dụng sản phẩm này.
 

 

 
Chris Chabot, một thành viên trong nhóm phát triển Google+, đã phát biểu về những mẫu Project Glass trong cuộc triển lãm: "Đây vẫn là một trong những nguyên mẫu đầu tiên, chủ yếu vẫn được lắp ráp thủ công và nó sẽ không giống hình ảnh của những sản phẩm cuối cùng. Do đó, những sản phẩm này sẽ còn thay đổi rất nhiều trước ngày nó chuẩn bị được đưa vào tủ kính của các cửa hàng”.
 
Cũng qua cuộc triển lãm này, hình ảnh hoạt động của Google Glass đã được ghi nhận. Từ bên ngoài, chúng ta có thể thấy những hiển thị trên chiếc mắt kính. Google vẫn đang dè dặt khi lựa chọn những người ngoài nhóm thiết kế được phép thử nghiệm sản phẩm của họ. Lý do của sự thận trọng này là vì chiếc kính hiện nay vẫn chưa đạt được đến trình độ như trong đoạn phim quảng cáo về sản phẩm. Dù vẫn chưa ai được phép thử chiếc kính này, nhưng qua những hình ảnh trong Google Glass Walk, những biểu tượng phần mềm hiện nay có lẽ không được đẹp đẽ như trong đoạn quảng cáo đầy hấp dẫn.
 

 

 
Tuy nhiên, như đã nói ở trên, đây chưa phải là mẫu thiết kế sẽ xuất hiện trên thị trường. Google vẫn còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện sản phẩm đang rất được kỳ vọng này.
 

Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích