Làng game “nóng” cùng EURO 2012

Thứ hai, 11/06/2012, 11:43
Hòa cùng không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, các game online tại Việt Nam cũng đưa ra hàng loạt sự kiện để chào mừng sự kiện này.


>>VinaPhone ra gói dịch vụ giá rẻ mùa EURO 
>>Dùng UEFA EURO 2012 "bẫy" người nhẹ dạ 

Tâm điểm là game bóng đá

Trong các game online đưa ra sự kiện chào mừng EURO 2012, game bóng đá vẫn là tâm điểm, trong đó 2 game Cầu Trường Rực Lửa của nhà phát hành Vivoo và Kungfu bóng đá của FPT Online là rôm rả nhất.

Theo đó, Ban quản trị của Cầu Trường Rực Lửa đã quyết định đổi tên cụm máy chủ Velodrome thành Olympic Kiev nhằm đưa EURO gần gũi hơn với mọi người và đi kèm theo đó gồm nhiều sự kiện khuyến mại hấp dẫn với quà tặng phong phú. Trong đó, nổi bật có sự kiện “Đập Boss săn King” diễn ra trên tất cả các cụm máy chủ của game, giúp các quản lý có cơ hội ký hợp đồng vĩnh viễn với các cầu thủ: Chicharito, Boateng, Roy Keane, Deco, Neymar, Eric Cantona, Thierry Henry, Oliver Kahn.
 


Nhưng đáng chú ý nhất là việc game này xuất hiện nhân vật mới được xem là truyền nhân Thánh Paul với tên gọi Popo. Nhân vật này sẽ cùng người chơi game cũng như những người hâm mộ bóng đá dự đoán kết quả các trận đấu “nảy lửa” và mang lại nhiều phần quà hấp dẫn cho người chơi xuyên suốt mùa giải EURO.

Cũng trong thời gian này, Cầu Trường Rực Lửa còn có sự kiện “Đêm trắng cuồng quay” dành cho các người chơi thường xuyên theo dõi EURO 2012. Trong khoảng thời gian từ 22h45 đến 5 giờ sáng của ngày hôm sau khi diễn ra các trận đấu EURO, người chơi đăng nhập vào game sẽ nhận được số lần quay số và có cơ hội nhận các phần thưởng hấp dẫn trong mùa Euro này, đó là: Móc khóa EURO, bóng EURO, thẻ vạn năng đỏ, thẻ vạn năng nâu, thẻ vạn năng vàng, ….

Với Kungfu Bóng Đá, game tạo hấp dẫn cho người chơi đón giải bóng đá lớn châu Âu bằng việc cập nhật phiên bản mới có tên gọi là Đường đến EURO, bên cạnh đó giải đấu có tên gọi Rực lửa EURO cũng được tổ chức. Đây là giải đấu sẽ có 16 đội tham dự tại liên máy chủ mới, 16 đội này được lựa chọn qua các cuộc tranh tài của những nhà quản lý ở các máy chủ, sau đó cùng tham gia vòng chung kết. Đội vô địch sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Nhiều game khác cũng “ăn theo”

Để chào mừng Giải bóng đá châu Âu EURO 2012, Bác Ba Phi của nhà phát hành Sunsoft cũng tiến hành update phiên bản từ 0.3A lên 0.4A và thay đổi giao diện nhằm cùng hòa vào điệu nhảy cuồng nhiệt của môn thể thao vua. Theo đó với phiên bản mới này, hình nền trong game được thay đổi từ những làn cỏ xanh xen kẽ nhau thành một sân cỏ giữa hai “đội bóng” B3P và Người rơm. Cuộc chiến vẫn diễn ra gay cấn như những trận bóng đá được tường thuật trực tiếp trên truyền hình.

Một số game khác như Thế Giới Hoàn Mỹ, Tây Du Ký hay Con Đường Tơ Lụa…cũng tổ chức chương trình Vui cùng EURO 2012 cho game thủ, thông qua hình thức dự đoán kết quả trận đấu và đặt cược bằng các điểm tích lũy, đơn vị tiền ảo trong game. Cụ thể là khi một trận đấu diễn ra, người chơi sẽ dùng các điểm tích lũy, đơn vị tiền ảo này để tham gia dự đoán kết quả trận đấu và những người chiến thắng nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, Bá Vương 1 và Bá Vương 2 cũng có loạt sự kiện thú vị, bên cạnh việc dự đoán tỉ số trận đấu, người chơi game Bá Vương 1 còn được tham gia giải đấu bóng đá có tên gọi Soccer Kids 2012, theo đó người chơi có thể đăng ký theo dạng tổ đội gồm 3 người hoặc đăng ký cá nhân (sẽ sắp xếp cùng người chơi khác để lập đội). Trận đấu diễn ra theo hình thức Đấu thể thao tổng hợp trên bản đồ Bóng đá đường phố. Hai đội sẽ thi đấu tổng cộng 3 hiệp, đội thắng được quyền đi tiếp vào vòng trong và tiếp tục đấu vòng tiếp theo, cứ như vậy cho đến trận chung kết.

Hàng loạt sự kiện sôi động được đưa ra tại các game như trên, giúp người chơi ngoài việc thưởng thức những trận bóng đỉnh cao tại EURO 2012 còn được hòa mình vào game để trực tiếp tham gia các hoạt động thú vị bên lề của giải đấu này.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích