HTC One xuất hiện tại TP.HCM

Thứ bảy, 16/03/2013, 17:24
Model smartphone cao cấp nhất của HTC vừa xuất hiện tại TP.HCM, sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam trong tháng 4/2013.

HTC One có thiết kế với vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối với chất lượng gia công tốt khó trầy xước hơn iPhone 5 tuy nhiên nhược điểm của vỏ nhôm là sản phẩm sẽ nóng hơn khi sử dụng lâu. Sản phẩm có nắp lưng cong và viền màn hình sát với cạnh máy giúp người dùng có thể cầm và sử dụng dễ dàng bằng 1 tay.

HTC One
HTC One là một trong những smartphone được chờ đợi nhất hiện nay.

Màn hình của máy có kích thước 4.7 inch độ phân giải Full HD. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 600 tốc độ 1.7 Ghz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Camera của máy sử dụng công nghệ Ultrapixel với độ phân giải 4 megapixel có khả năng thu sáng gấp 3 lần so với các cảm biến khác. Chức năng Zoe photo cho khả năng chụp hình với âm thanh.

Máy chạy hệ điều hành Android 4.2 cùng giao diện Sense 5 mới thân thiện hơn. Ứng dụng Blinkfeed giúp người dùng cập nhật thông tin liên tục từ mạng xã hội, tin tức và công việc tuy nhiên ứng dụng này chưa hỗ trợ RSS nên người dùng chỉ có thể cập nhật tin tức từ những trang báo nổi tiếng.

Công nghệ âm thanh là một trong những điểm mạnh của HTC One, loa ngoài của máy với công nghệ Boom Sound gồm 2 loa kép đặt phía trước cùng chip âm thanh của Beatsaudio cho chất lượng âm thanh ấn tượng. Hệ thống micro kép với công nghệ Sensevoive khử tạp âm cho phép người dùng có thể gọi điện thoai trong môi trường ồn ào.

Hình ảnh thực tế HTC One tại TP.HCM

HTC One
Màn hình của HTC One có thể hiển thị tốt dưới ttrời nắng.
HTC One
Camera Ultrapixel cùng micro khử nhiễu phía sau máy.
HTC One
Khe cắm sim ở bên phải máy.
HTC One
Cạnh trái có nút tăng giảm âm lượng.
HTC One
Nút nguồn và jack cắm tai nghe ở phía trên máy.
HTC One
Phía dưới là cổng micro USB và micro.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích