Máy tính bảng Surface RT đồng loạt giảm 3 triệu đồng

Thứ sáu, 12/07/2013, 21:57
Theo giới thạo tin, Microsoft đang dự định giảm giá dòng máy tính bảng Surface RT khoảng 3 triệu đồng. Thời điểm tiến hành đợt giảm giá này sớm nhất là vào tuần tới, có thể từ ngày 14/7.

Theo đó, mỗi mẫu máy tính bảng Surface RT sẽ giảm 150 USD (khoảng 3 triệu đồng). Động thái giảm giá máy tính bảng Surface RT được cho là vì doanh số bán khá chậm chạp và Microsoft cố gắng để bán được thiết bị ở mức giá thấp hơn.
  

surface RT

Gần đây, gã khổng lồ phần mềm đã thực hiện chương trình bán máy tính bảng Surface RT cho trường học với giá 199USD và đang dọn sạch các kho hàng chứa thiết bị này tại Tech-Ed.

Quyết định giảm giá được đưa ra chỉ vài ngày sau khi công ty bóng gió việc thay thế các mẫu Surface RT và Surface Pro trong hội thảo đối tác toàn cầu diễn ra hôm qua (11/7). Microsoft dự định làm mới dòng máy tính bảng Surface Pro bằng bộ xử lý Haswell và công ty đang kiểm thử các thiết bị Surface sử dụng chip Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm. 

Ngoài ra, Microsoft cũng dự định tiết lộ các phụ kiện mới dành cho máy tính bảng Surfaee, gồm vỏ bàn phím kèm pin mở rộng.

Mức giá mới của các phiên bản Surface RT:

Surface RT dung lượng 32GB có giá 349,99USD
Surface RT dung lượng 64GB có giá 449,99USD
Surface RT dung lượng 32GB kèm vỏ Touch Cover có giá 449,99USD
Surface RT dung lượng 64GB kèm vỏ Touch Cover có giá 549,99USD.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích