Cận cảnh smartphone Galaxy Trend mới cho giới trẻ

Thứ năm, 11/07/2013, 12:13
Viền kim loại, hỗ trợ đầy đủ 2 camera, camera sau 5.0MP hỗ trợ đèn flash, bộ vi xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz là những gì có thể nói để miêu tả Galaxy Trend.

Vẫn kế thừa kiểu dáng bo tròn quen thuộc của dòng Galaxy như đàn anh cao cấp Galaxy S3 mini, Galaxy Trend có kích thước 121,5 x 63,1 x 10,5 mm và nhẹ chỉ 122 gram cho cảm giác cầm và sử dụng khá thoải mái, dễ cất gọn vào túi quần. Galaxy Trend dùng kiểu vỏ rời với nắp lưng làm từ nhựa chống bám vân tay và không bóng, có 2 màu đen và trắng.

Galaxy Trend
 
Máy trang bị màn hình kích thước 4 inch cảm ứng đa điểm, độ phân giải 480 x 800 pixel, công nghệ màn hình TFT, giúp màn hình hiển thị khá sắc nét, chất lượng hình ảnh cao, sống động và góc nhìn rộng. Chơi games hay lướt web khá mượt.
 
Galaxy Trend

 
Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 5 megapixel với tính năng tự động lấy nét và đèn Flash đơn, ngoài ra, mặt trước còn có camera phụ độ phân giải VGA

Galaxy Trend
 

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ kết nối Wifi, 3G, cho phép bạn có thể online mọi lúc mọi nơi. Tính năng Wifi Hotspot giúp máy có thể trở thành một điểm truy cập Wifi cho các máy khác. 

Galaxy Trend

 
Khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 32 GB) được đặt ngay viền máy, trong khi bên trong nắp lưng là khe cắm SIM lớn thông thường và có thể dễ dàng thay thế mà không phải tháo pin. Pin đi kèm theo máy có dung lượng 1.500 mAh.

Galaxy Trend

Phím tăng giảm âm thanh nằm bên cạnh trái của máy.

Galaxy Trend
 
Giắc cắm tai nghe ở ngay phía trên máy. 
 
Galaxy Trend

Camera mặt trước và phím HOME. 

Một điểm đáng chú ý, Galaxy Trend là chiếc smartphone đầu tiên được Samsung áp dụng gói bảo hiểm có giá trị bằng đúng giá chiếc điện thoại cho người mua chính hãng. Trong trường hợp tai nạn bất ngờ khi sử dụng như rơi vỡ, hỏng hóc do ngấm nước mưa... khách hàng vẫn được bồi thường máy hoặc sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, thay vì bị từ chối bảo hành như các mẫu điện thoại thông thường. 

Galaxy Trend có giá bán 3.990.000đ.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn