Những CEO dậy sớm nhất làng công nghệ

Chủ nhật, 28/07/2013, 09:19
Dậy sớm và làm việc sớm đã là thói quen chung của nhiều tổng giám đốc như Steve Jobs, Tim Cook (Apple), Hans Vestberg (Ericsson)…
CEO

Theo trang Gawker, CEO Tim Cook của Apple bắt đầu gửi email từ 4h30 sáng. Sau đó, ông tập thể dục. Ngoài ra, ông tự hào là người đầu tiên tới văn phòng và là người cuối cùng ra về.

CEO

Trả lời tạp chí Time năm 1999, cố CEO Apple Steve Jobs cho biết thường dậy lúc 6h, làm việc một chút trước khi con cái ngủ dậy. Sau đó, ông cùng con ăn sáng, làm bài tập về nhà rồi đưa con tới trường. Nếu may mắn, ông có thể làm việc ở nhà thêm một tiếng nữa. Thông thường, ông tới công ty vào 8h hoặc 9h.

CEO

Có rất ít người dậy sớm hơn Padmasree Warrier - Giám đốc Kỹ thuật và Chiến lược của Cisco. Bà dậy lúc 4h30 sáng, kiểm tra email trong một tiếng, đọc tin tức, tập thể dục rồi chuẩn bị đưa con tới trường. Mọi thứ đều làm xong trước 8h30 sáng để đi tới văn phòng.

CEO

CEO Tập đoàn truyền thông AOL, Tim Armstrong bắt đầu mọi việc từ 5h hoặc 5h15 sáng, gửi email từ 7h. Trong 2 tiếng này, ông tập thể dục và đọc sách. Ông cũng nói chuyện với con gái của mình. Trả lời báo The Guardian, ông nói: “Cuộc sống quá thú vị để ngủ”.

CEO

CEO Ericsson - Hans Vestberg - hiếm khi tới văn phòng sau 8h sáng. Trước khi đi làm, ông tập thể dục, gửi email. Ông làm việc cả ngày lẫn đêm, thường đi ngủ “khá muộn” song vẫn ngủ đủ giấc. “Công ty của chúng tôi không bao giờ ngủ. Chúng tôi hoạt động tại 180 quốc gia, vì thế không thực sự có đêm hay sáng”, ông chia sẻ với tờ The Guardian.

CEO

Vittorio Colao - CEO Vodafone - thức dậy lúc 6h sáng, tập thể dục rồi đi làm vào khoảng 10h45 và dành thời gian ngắn ngủi ăn tối cùng gia đình. Ông thường đi ngủ vào 11h30 tối.

CEO

Darrell Cavens - CEO của Zulily, một công ty bán lẻ trực tuyến cho trẻ em - thường thức giấc lúc 6h sáng khi thông báo trên điện thoại reo thay đồng hồ báo thức. Giải thích cho việc dậy sớm của mình, ông nói: “Một phần trong công việc ban đêm của tôi là xem trước những gì của trang web ngày mai, nên việc đầu tiên tôi làm là mở điện thoại để xem mọi thứ có hoàn chỉnh hay không”.

CEO

Paul English - đồng sáng lập Kayak, công ty “săn” dịch vụ du lịch giá rẻ - thường dậy lúc 6h sáng, nằm nghỉ vài phút rồi ra khỏi giường. Sau khi kiểm tra email trên BlackBerry, ông tập yoga.

Theo ICT News

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích