"Tự thú của tân sinh viên Ngoại thương" lay động Facebook tuần này

Thứ bảy, 27/07/2013, 18:58
Ngay sau khi Đại học Ngoại thương Hà Nội công bố điểm thi, trên trang FTU Confessions của trường này đã xuất hiện "lời thú nhận" của một nam sinh muốn bỏ học để em gái không phải đi làm kiếm tiền thay anh trai.

facebook

Câu chuyện đăng lên đã khiến không ít người rơi nước mắt khi đọc về một người cha sẵn sàng hy sinh tất cả để con trai mình trở thành sinh viên, về người mẹ ốm nặng vì làm việc quá sức, về cô em gái khóc lóc van nài được đi học tiếp. Khi nhận giấy báo điểm 27,5, chàng trai đã không dám nói với bố mẹ và quyết định không nhập trường.

Ngay sau khi đoạn confession được đăng tải, đông đảo sinh viên Ngoại thương đã chia sẻ sự xúc động trước cảnh ngộ éo le của người bạn đồng trang lứa. Không ít người đang tìm kiếm địa chỉ của nhân vật này (nếu có thật) để đề nghị hỗ trợ, giúp đỡ.

facebook

Những câu chuyện phản cảm xung quanh sự ra đi của ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh đã khiến nhiều người bức xúc, như vụ fan kéo đến lễ tang để xin chữ ký các sao.

facebook

Hay có những kẻ đã lợi dụng sự kiện đau buồn này để câu Like, như lập trang "hồi sinh" Wanbi hoặc lập tài khoản giả mạo Wanbi và em gái, thu hút được tới hơn 76.000 người theo dõi.

facebook

Thông tin 5 trẻ bị điều dưỡng làm rơi trong lúc đẩy xe đi tắm, 3 cháu tử vong sau khi tiêm vắc xin đã làm nhiều người đau lòng và phẫn nộ.

facebook

Việc hot girl Mai Thỏ khoe ngực khi học đàn bên cụ già đã bị các thành viên Facebook "ném đá" mạnh mẽ, khiến cô này phải lên tiếng thanh minh về "lỗi trang phục không phù hợp".

facebook

Bằng chiêu bán hàng hiệu đã qua sử dụng với giá rẻ (thực chất là hàng giả) trên diễn đàn và Facebook, một "nữ quái" đã dụ được không ít người bỏ cả trăm triệu để mua về những món đồ giả. Vụ việc gây ồn ào trên mạng khi nhiều người cũng chia sẻ họ là nạn nhân của cô gái này, nhưng cũng không ít người đặt câu hỏi đã có tiền chơi hàng hiệu sao lại còn phải tìm đồ giá rẻ.

facebook

"Hoàng tử bé" của nước Anh chào đời cũng thu hút sự chú ý lớn, trong đó "lời tiên tri" chính xác của Piers Morgan, đăng trên Twitter trước khi em bé chào đời 11 tiếng, lập tức được lan truyền kèm những lời thán phục.

facebook

Búp bê Barbie so với búp bê được làm dựa trên chỉ số trung bình của phụ nữ cũng tạo ra nhiều bình luận sôi nổi.

facebook

Hàng nghìn lượt Like dành cho bức ảnh hơn 40 người cố đẩy nghiêng đoàn tàu ở nhà ga tàu JR Minami-Urawa (Nhật) ngày 22/7 để cứu một phụ nữ bị mắc kẹt.

facebook

Thông tin trà chanh, đồ uống yêu thích của giới trẻ Hà Nội, nhiễm khuẩn E.coli gây tiêu chảy, cũng là đề tài "hot" trong tuần.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn