Đan Mạch: Học sinh chiếu video sex trong lễ tốt nghiệp

Thứ năm, 31/05/2012, 10:31
Một học sinh ở Đan Mạch đã gây sốc khi cho chiếu đoạn video học sinh này đang làm ‘chuyện ấy’ trong buổi lễ tốt nghiệp ở trường.

>> Nữ sinh khoe chỗ nhạy cảm trong lễ tốt nghiệp
>> "Thủy Top", "Elly Trần" và "Hoàng Oanh" ở Dominica

Đoạn video nam học sinh làm tình với một phụ nữ được trình chiếu trong buổi lễ tốt nghiệp tại trường trung học Gammel Hellerup ở Copenhagen (Đan Mạch), đã gây sốc cho khoảng 400 đến 500 người tham dự buổi lễ.

“Phần slide trình chiếu bắt đầu với một số hình ảnh của học sinh khá vui nhộn, nhưng sau đó nó chuyển thành một video sex”, một học sinh tham dự buổi lễ tốt nghiệp kể lại. “Tất cả mọi người đều bị sốc, nhưng không ai tắt. Đoạn video đó đã được trình chiếu trước đám đông trong 30 giây.”


Đoạn phim sex đã được chiếu trong lễ tốt nghiệp tại trường trung học (Ảnh minh họa)


Hiện chưa rõ học sinh và người phụ nữ trong đoạn video có chủ định quay phim họ làm tình hay không, nhưng hiệu trưởng của trường Gammel Hellerup, ông Jorgen Rasmussen cho hay đoạn video được quay bằng một camera bí mật.

Ông Jorgen Rasmussen cho biết học sinh trong đoạn video sẽ không bị truy cứu trách nhiệm, nhưng những người đã chỉnh sửa và đưa đoạn video vào slide trình chiếu sẽ bị đề nghị xử lý theo pháp luật. Hiện các giáo viên của trường Gammel Hellerup đang điều tra người đã đưa đoạn video sex vào slide trình chiếu.

“Chúng tôi đồng ý không gây sức ép”, ông Rasmussen cho biết. “Nhưng chúng tôi khuyến khích học sinh trong đoạn video tham gia vụ kiện. Bởi vì chính họ là người bị xúc phạm chứ không phải trường học.” 
 

Theo NY Daily

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn