Nữ sinh khoe chỗ nhạy cảm trong lễ tốt nghiệp

Thứ tư, 30/05/2012, 13:59
Một nữ sinh trường trung học Lake Norman, North Carolina (Mỹ) đã hồn nhiên khoe “chỗ kín” trong buổi lễ tốt nghiệp cấp 3.

>> Gái công sở: Càng "khoe hàng" lắm, càng bị chê
>> Cảnh sát 'khoe hàng' trong... đồng phục nữ sinh

Sự việc này chỉ được phát hiện sau khi cuốn sách ảnh niên giám của trường được xuất bản và bán cho các gia đình với giá $100/quyển.

Hành động thô lỗ này bị các bậc phụ huynh có con theo học tại trường trung học Lake Norman lên án là “khiêu dâm”. Một phụ huynh bức xúc bày tỏ quan điểm với đài truyền hình WSOC-TV rằng bà thấy thật kinh khủng với hành động của nữ sinh này.

Bức ảnh được cho là khiêu dâm

Cô gái này đã tốc chiếc áo choàng tốt nghiệp lên khi xếp hàng chụp ảnh tập thể ở giữa nhóm nhưng cả trường không hề phát hiện ra điều này vào thời điểm đó.

Nhân viên thông tin đại chúng của quận, cô Dawn Creason cho biết rất có thể bức ảnh này chỉ là một tai nạn không mong muốn khi học sinh này ngồi khép chặt hai đùi vào nhau tạo ra hình ảnh phản cảm. Đó chỉ có thể là do tư thế cô gái ngồi và góc chụp chiếc áo choàng của cô đã dẫn đến hình ảnh không hay ho đó. 

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Iredell không cho biết liệu cô gái này có phải chịu trách nhiệm nào không nếu cô bị phát hiện có ý định gây ra sai phạm. Nhà trường cũng sẽ cho thu hồi quyển sách này và trả lại tiền cho phụ huynh.

Theo ANTĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn