Mất tay vì cho cá sấu ăn, còn bị phạt tiền

Thứ tư, 01/08/2012, 15:57
Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) đang phải đối mặt với án phạt 1000 USD do bị cáo buộc cho cá sấu ăn mà không được phép.

>> Bắt cá sấu bằng...thần chú
>> Cá sấu khổng lồ bị bắt
>> Nha Trang: Bắt được con cá đầu cá sấu, vảy rắn

Điều đáng nói, chính ông này là nạn nhân khi bị cá sấu cắn đứt lìa cánh tay do hành động “dại dột” trên của mình.

Theo Daily Mail, ông Wallace Weatherholt đã bị một con cá sấu bất ngờ chồm lên khỏi mặt nước và tấn công hôm 12/6 khi ông đang đưa khách đi tham quan khu bảo tồn động vật hoang dã bằng xuồng cao su.
 



Mất tay vì cho cá sấu ăn, còn bị phạt tiền

 

Theo các chuyên gia về cá sấu, hành động cho cá sấu ăn là rất nguy hiểm bởi khi đó, cá sấu sẽ "quên" nỗi sợ trước con người và sẵn sàng tấn công

Theo lời kể của các nhân chứng, ông Weatherholt đã dùng một con cá để “nhử” cá sấu ăn và bất ngờ bị con cá sấu dài 3m chồm lên tấn công. Hậu quả là người đàn ông 63 tuổi này bị cắn đứt lìa cánh tay phải. Dù đau đớn nhưng Weatherholt vẫn lái chiếc xuồng về đến điểm xuất phát trước khi được đưa khẩn cấp vào viện cấp cứu.

Con cá sấu sau đó đã bị các nhân viên lùng bắt và giết chết nhưng tiếc là bàn tay của Weatherholt không thể nối lại được. “Họa vô đơn chí”, Weatherholt vừa nhận được trát của tòa án và đang đứng trước mức phạt 1000 USD do ở Florida, việc cho cá sấu ăn là bất hợp pháp.
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn