Người có sở thích ôm hôn bóng bay

Thứ tư, 01/08/2012, 15:11
“Chúng như con cái của tôi vậy”, anh Dave Collin, nói về những đứa “con cưng” mà anh thường ngủ chung một giường, dành cho chúng nụ hôn nồng nàn và nhét chúng vào trong áo phông.

>> Người nghiện sưu tập búp bê tình dục, đồ lót phụ nữ..
>> Gặp cô gái nghiện ôm hôn người lạ 
>> Kỳ lạ người phụ nữ "nghiện" ăn đá
>> Cậu bé 3 tuổi nghiện ăn than

Điều đáng nói “con cưng” của anh Dave chỉ là những quả bóng bay vô hồn. Anh Dave, 27 tuổi, một giáo viên dạy piano, đến từ Little Rock, Arkansas (Mỹ), được chuẩn đoán mắc chứng bệnh ám ảnh đồ vật.
 

 



Sở thích của ave là giấu thật nhiều bóng bay trong chiếc áo phông,
“mi nhau” cùng bóng bay

 

Anh Dave hào hứng khoe thành tích mới nhất của mình, “giải cứu” loạt bóng bay được treo tại một đại lý xe hơi gần nhà. Anh chia sẻ: “Anh không thể kiềm chế cảm xúc khi lái xe qua đại lý ô tô đó, anh cảm nhận được thứ gì đó đẹp lạ thường”.

Sở thích vào lúc rảnh rỗi của thầy Dave là giấu thật nhiều bóng bay trong chiếc áo phông, “mi nhau” cùng bóng bay và ôm ấp chúng trong giấc ngủ mỗi đêm.

Dù vậy, anh Dave khẳng định tình yêu anh dành cho bóng bay là trong sáng, không hề ẩn chứa dục vọng như mọi người thường nghĩ.
 



Dave khẳng định tình yêu anh dành cho bóng bay là trong sáng

 

“Cách tốt nhất để bảo vệ những quả bóng bay dễ thương là để chúng dưới chiếc áo phông và cảm nhận sự ấm áp chúng dành cho bạn”, anh Dave giải thích. “Chúng tôi thật gần và cảm giác như trái tim mình đã chạm tới vẻ đẹp kiêu kỳ của bóng bay”.

Thậm chí, anh Dave còn tin rằng, bóng bay là con cái của anh, chúng là một phần cuộc sống, con người anh, chúng tạo nên thứ mà anh gọi là gia đình.
 



Thói quen sinh hoạt của anh Dave là thường ngủ với bóng cao su và bóng bay

 

Anh Dave chia sẻ về việc giải cứu 65.000 quả bóng bay. “Trong nhiệm vụ giải cứu bóng bay đầu tiên, tôi khá lo lắng khi nói chuyện với quản lý về cảm giác của tôi. Tôi băn khoăn họ có đồng ý hay không. Cảm xúc như trào dâng mỗi lần cứu được những quả bóng bay xinh đẹp”, anh Dave thừa nhận.

Thói quen sinh hoạt của anh Dave là thường ngủ với bóng cao su và bóng bay. Anh giải thích: “Tôi thích ngủ với bóng bay cùng chiếc áo phông thật rộng để nhét chúng vào người. Tôi tạo nên thế giới bóng bay để có cảm giác như đang ngủ trên mây”.
 



Dave rất ghét cảnh tượng bạn bè đập nổ bóng bay hay thả chúng lên trời

 

Tất nhiên, anh Dave rất ghét cảnh tượng bạn bè đập nổ bóng bay hay thả chúng lên trời. “Tôi cảm thấy được suy nghĩ của bóng bay. Chúng ẩn chứa nhiều cảm xúc. Tôi ghét phải thấy bóng bay buồn hay bị nổ. Bóng bay cũng cần một ngôi nhà”.
 

Theo Ione

Các tin cũ hơn