Người phụ nữ để ngực trần đi khắp New York

Thứ năm, 02/08/2012, 10:08
Khi mọi người nhìn thấy Moira Johnston trên đường phố New York họ không nghĩ cô là người đang đấu tranh vì sự bình đẳng mà chỉ nghĩ đơn giản đó là một cô gái đang “khoe ngực”.

>> Cảnh sát đột kích nhầm phòng hoa hậu khỏa thân
>> Top 10 hình ảnh khỏa thân không biết ngượng
>> 1.700 người khỏa thân nơi công cộng
>> ANh: "Ngày thế giới khỏa thân đạp xe"

Moira Johnston (29 tuổi) là một vũ công đến từ Philadelphia. Bộ ngực trần giúp cô kiếm tiền vào buổi tối nhưng ban ngày mọi người có thể nhìn ngắm chúng miễn phí. Moira chia sẻ: “Tôi muốn phụ nữ biết quyền của mình và giúp họ có can đảm để ngực trần”.

Video Moira Johnston để ngực trần đi khắp New York:

Moira bắt đầu “khoe ngực” từ tháng 1/2012 khi cô đi học yoga. Trong lớp học, một số người đã phàn nàn về bộ ngực của cô.

Moira cho rằng, thật không công bằng khi nam giới có thể cởi trần còn phụ nữ lại phải che ngực. Tháng 5/2012, Moira đã để ngực trần đi khắp New York nhằm đấu tranh cho phụ nữ được quyền "phơi ngực" nơi công cộng như đàn ông. 
 


 

Cô đã bị cảnh sát New York bắt giữ khi có người phàn nàn việc cô không mặc áo đi lại gần sân chơi của trẻ em. Họ cho rằng việc này sẽ ảnh hưởng không tốt đến trẻ em. Tuy nhiên, cuối cùng cảnh sát đã thả Moira ra mà không xử phạt cô. 
 



Moira trả lời phỏng vấn

Sắp tới, Moira sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người khác bởi ngày 26/8/2012 đánh dấu lần thứ 5 “Ngày ngực trần” được tổ chức. Đây là sự kiện hàng năm, thu hút phụ nữ ở 22 thành phố trên khắp thế giới "phơi ngực" để đòi quyền bình đẳng. 
 

Theo Afamily

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn