Tưởng rắn là vòi hoa sen, suýt cầm lên tắm

Thứ ba, 07/08/2012, 17:52
Tưởng chú rắn khủng dài hơn 1m trong nhà tắm là vòi hoa sen, anh Triệu, một người dân tại Nam Kinh, Trung Quốc, định cầm lên tắm rửa.

>> Rắn không mắt giống hệt "cậu nhỏ"
>> Hổ mẹ vàng sinh ra con trắng 
>>  Xem tê giác ‘họa sĩ’ vẽ tranh 
>> Anh: Tìm thấy rắn cưng sau 1 năm mất tích

Vào khoảng 3h sáng ngày 18/7, sau khi tan ca, anh Triệu lao về nhà. Vì sợ người thân thức giấc, anh này khẽ đi vào phòng tắm. Đánh răng xong, anh Triệu ngẩng lên định với tay lấy vòi hoa sen để tắm rửa.

Trong lúc đầu óc đang mơ hồ, anh này suýt cầm nhầm phải con rắn. Con vật dài hơn 1m, đang vắt vẻo trên vòi nước và ngóc đầu nhìn anh Triệu, khiến người đàn ông này lạnh toát sống lưng. Nhanh chóng đóng sập cửa phòng tắm, anh Triệu lao ra ngoài hô hoán người nhà tỉnh dậy.
 



Ảnh minh họa

 

Không có cách bắt rắn, cả gia đình bèn cầu cứu cảnh sát địa phương. Khi tới hiện trường, cảnh sát phải dùng gậy ép con vật vào góc tường, sau đó từ từ tiến tới, phân tán sự tập trung của nó, túm mạnh phần đuôi, nhanh chóng khống chế và nhét vào bao  đã chuẩn bị sẵn. Tới lúc này, anh Triệu mới thở phào nhẹ nhõm.

Tại Parkstone, Dorset, nước Anh mới đây cũng xảy ra tình huống rợn người không kém về rắn ngự trong nhà. Một bà mẹ 28 tuổi đã thất kinh khi phát hiện ra con rắn cực khủng có chiều dài 1,2m ở cạnh đường ống nước khi đang tắm cho hai đứa con. May mắn thay, một trung tâm bò sát tại địa phương đã kịp thời có mặt và "tống cổ" con rắn khổng lồ ra khỏi ngôi nhà.
 

Theo DatViet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn